ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง เลือกตั้ง62

คูหาสะเทือน! เก๋งแหกโค้ง เข้าหน่วยเลือกตั้ง ที่ราชบุรี ทำคนบาดเจ็บ 2 ราย

ผู้ใช้สิทธิแตกกระเจิง หลังรถเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนหน่วยเลือกตั้ง ใน จ.ราชบุรี พบผู้บาดเจ็บมีแผลถลอก 2 ราย รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 หมู่ 5 ตำบลคุ้งน้ำวน อำเภอเมือง…

Home / NEWS / คูหาสะเทือน! เก๋งแหกโค้ง เข้าหน่วยเลือกตั้ง ที่ราชบุรี ทำคนบาดเจ็บ 2 ราย

ผู้ใช้สิทธิแตกกระเจิง หลังรถเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนหน่วยเลือกตั้ง ใน จ.ราชบุรี พบผู้บาดเจ็บมีแผลถลอก 2 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 หมู่ 5 ตำบลคุ้งน้ำวน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หลังมีรถเก๋งคันหนึ่งหลุดโค้งเสียหลักพุ่งไปยังหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว หลังจากเปิดหีบให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้เพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายวัชระ นิชเครือ เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถจากจังหวัดกาญจนบุรี มุ่งหน้าวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากหน่วยลงคะแนน แต่เมื่อมาถึงทางโค้งรถเกิดเสียหลัก หลังจากไปชนเข้ากับกรวยชะลอความเร็วก่อนถึงหน่วยเลือกตั้ง จึงทำให้รถไถลเข้ามายังหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้ข้อความข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนหน่วยเลือกตั้ง ที่ 5 จุดเกิดเหตุ ยังเปิดให้ลงคะแนนเสียงได้ตามปกติ