ข่าวเลือกตั้ง จ๊ะ อาร์สยาม เลือกตั้ง เลือกตั้ง 2562

จ๊ะ อาร์สยาม มองนโยบายพรรคการเมืองทุกพรรคดีหมด แต่ขอให้ทำได้อย่างที่บอก

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ จ๊ะ อาร์สยาม มองนโยบายพรรคการเมืองทุกพรรคดีหมด แต่ขอให้ทำได้อย่างที่บอกกับประชาชน พร้อมขอคนที่จะเข้ามาเป็นนายกฯ ช่วยทำให้ประเทศชาติดีขึ้น วันที่ 24 มี.ค.62 ที่บริเวณ…

Home / NEWS / จ๊ะ อาร์สยาม มองนโยบายพรรคการเมืองทุกพรรคดีหมด แต่ขอให้ทำได้อย่างที่บอก

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

จ๊ะ อาร์สยาม มองนโยบายพรรคการเมืองทุกพรรคดีหมด แต่ขอให้ทำได้อย่างที่บอกกับประชาชน พร้อมขอคนที่จะเข้ามาเป็นนายกฯ ช่วยทำให้ประเทศชาติดีขึ้น

วันที่ 24 มี.ค.62 ที่บริเวณ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน ที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดอ่างทอง นางสาวนงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้เดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกสมาชิกผู้แทนราษฎร

นางสาวนงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวว่า เราได้มาเลือกตั้ง เอาคนดีเข้าสภา แล้วก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ก็อยากให้เศรษฐกิจดี และความเจริญรุ่งเรือง ของประเทศชาติก้าวไปข้างหน้า อยากให้นายกคนใหม่เข้ามาดูแลประชาชนที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น และนำพาประเทศชาติไปข้างหน้า และช่วยเน้นเรื่องการศึกษา เพราะนี่ถือว่าเป็นรากฐานของการพัฒนา

ส่วนเรื่องนโยบายของทุกพรรคนั้น ตนเองมองแล้วดีหมดทุกพรรค แต่อยากให้ทำได้เหมือนที่พูดเท่านั้นเอง ซึ่งถ้ามองแล้วเราคือคนที่ฟัง เมื่อฟังแล้วก็ต้องแยกแยะด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวเองก็ตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นเสียงหนึ่ง ที่ได้เลือกคนดีเข้าสภา