ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง ทหาร เลือกตั้ง62

จนท.อยู่ไหน?? คลิปทหาร ยืนดูเพื่อนกาบัตรเลือกตั้งในคูหา

ชาวเน็ตจี้ กกต. ชี้แจง คลิปทหารชะโงกหน้าดูเพื่อนลงคะแนนเสียงในคูหาเลือกตั้ง วันนี้ (24 มี.ค. 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @iChatchaiii ได้มีการเผยแพร่คลิปไม่เหมาะสมในการเลือกตั้ง62 หลังจากพบว่ามีทหารนายหนึ่งยืนดูเพื่อนกากบัตรเลือกตั้งในคูหา โดยภาพดังกล่าวถูกจับได้ระหว่างที่ทีมข่าวไทยรัฐ ทำการถ่ายสอดสดบรรยากาศการเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง…

Home / NEWS / จนท.อยู่ไหน?? คลิปทหาร ยืนดูเพื่อนกาบัตรเลือกตั้งในคูหา

ชาวเน็ตจี้ กกต. ชี้แจง คลิปทหารชะโงกหน้าดูเพื่อนลงคะแนนเสียงในคูหาเลือกตั้ง

วันนี้ (24 มี.ค. 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ได้มีการเผยแพร่คลิปไม่เหมาะสมในการเลือกตั้ง62 หลังจากพบว่ามีทหารนายหนึ่งยืนดูเพื่อนกากบัตรเลือกตั้งในคูหา

โดยภาพดังกล่าวถูกจับได้ระหว่างที่ทีมข่าวไทยรัฐ ทำการถ่ายสอดสดบรรยากาศการเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง 33-34 เขตพญาไท ซึ่งเผยให้เห็นว่าระหว่างที่มีทหารนายหนึ่งกากบาทเลือกตั้งอยู่ในคูหานั้น ได้มีทหารนายหนึ่งเดินไปดูการกากบาทโดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาห้ามปรามหรือติเตียนแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตั้งคำถามขึ้นว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่  อีกทั้งเข้าข่ายละเมิดสิทธิ หรือมีการล็อกผลหรือไม่ ดังนั้นจึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่เกิดเหตุ และ กกต. ออกมาชี้แจงถึงเรื่องเกิดขึ้นด้วย เพื่อไขกระจ่างให้สังคม