ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

พลังประชารัฐ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนพรรค อาทิ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์…

Home / NEWS / พลังประชารัฐ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกคะแนนเสียงที่มอบให้

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนพรรค อาทิ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน และแกนนำพรรค ร่วมกันแถลงข่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ได้มาลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งในวันนี้

นายอุตตม เผยว่า ทางพรรคพลังประชารัฐขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนคนไทยที่ได้ออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ นี่ถือเป็นวันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทยของเรา ในการที่เรามาลงคะแนนเพื่ออนาคตของประเทศ ซึ่งพลังประชารัฐขอขอบพระคุณทุกเสียง ทุกคะแนนที่ได้เป็นกำลังใจให้กับพรรค ทางพรรคเองถือว่าเป็นพรรคน้องใหม่ แต่จะทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะถือว่าวันนี้ จุดนี้เป็นจุดสำคัญในการเปลี่ยนผ่านของประเทศไทย พรรคพลังประชารัฐเกิดมาใหม่ และได้เสนอตัวที่จะมาทำงานในวันนี้

นายอุตตม ยังกล่าวต่ออีกว่า ผลการติดตามการเลือกตั้งขณะนี้ ได้มีการติดตามอยู่ คงต้องรอให้ผลออกมาก่อน อีกไม่ช้าให้มารอดูกัน ส่วนการประเมินคะแนนเสียง ยังขอให้รอดูผลการเลือกตั้งก่อน