ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง ประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เลือกตั้ง62

อภิสิทธิ์ แถลงหลังปิดหีบ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก ปชป.

ประชาธิปัตย์ แถลงหลังปิดหีบ อภิสิทธิ์หัวหน้าพรรคขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก  พร้อมทำงานเพื่อประชาชน ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (24 มี.ค. 2562) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกแถลงการณ์ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในช่วงเวลา 17.00…

Home / NEWS / อภิสิทธิ์ แถลงหลังปิดหีบ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก ปชป.

ประชาธิปัตย์ แถลงหลังปิดหีบ อภิสิทธิ์หัวหน้าพรรคขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก  พร้อมทำงานเพื่อประชาชน ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (24 มี.ค. 2562) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกแถลงการณ์ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในช่วงเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา โดยอภิสิทธิ์ เผยว่า

พรรคประชาธิปัตย์ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะการใช้สิทธิ์ในระบอบประชาธิปไตยถือเป็นหน้าที่และการที่สละเวลาไปใช้สิทธิ์ ก็เพื่อกำหนดอนาคตประเทศร่วมกัน

ตนเองถือโอกาสนี้ขอบพระคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะเป็นกำลังใจที่จะให้เราเดินหน้าทำงานต่อไปในสภาผู้แทนราษฎร ขอยืนยันว่า ทุกคะแนนที่ท่านให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีสูญเปล่า ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร

ผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนสำนึกในคะแนนบริสุทธิ์ที่เราได้รับทุกคะแนน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมต่อไป

เราภาคภูมิใจที่ได้รณรงค์หาเสียงครั้งนี้ โดยการยึดมั่นในกติกาที่ต้องการสร้างประชาธิปไตยสุจริตสำหรับประเทศไทยต่อไป เราขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและจากนี้จะติดตามผลการเลือกตั้งต่อไป ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนมากขึ้นแล้วจะได้มีการพูดคุยกับสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชน ขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงและขอขอบคุณทุกคนที่ไปเลือกตั้ง