ข่าวMono29 ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง พรรคชาติพัฒนา เลือกตั้ง62

“สุวัจน์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค เผย ยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ดัง

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ “สุวัจน์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค เผย ยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ดัง ย้ำ ปชช.อยากได้รัฐบาลใหม่ที่มีเสถียรภาพ เพื่อพาประเทศไปข้างหน้า วันที่ 24 มี.ค.…

Home / NEWS / “สุวัจน์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค เผย ยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ดัง

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

“สุวัจน์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค เผย ยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ดัง ย้ำ ปชช.อยากได้รัฐบาลใหม่ที่มีเสถียรภาพ เพื่อพาประเทศไปข้างหน้า

วันที่ 24 มี.ค. เวลา 17.30 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) กล่าวให้สัมภาษณ์หลังการปิดหีบเลือกตั้งว่า บรรยากาศการเลือกตั้งวันนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะประชาชนใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก เชื่อว่าจะส่งผลสร้างการยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นทุกฝ่าย ผลให้เศรษฐกิจดีขึ้น ในนามของพรรคชาติพัฒนาต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ออกมาใช้สิทธิ์ และสนับสนุนพรรค ไม่ว่าผลออกมาอย่างไร เราก็จะตั้งใจทำตามตามที่ได้ไปพบปะพี่น้องประชาชน

สำหรับท่าทีและจุดยืนของพรรคหลังประกาศผลการเลือกตั้งนั้น นายสุวัจน์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา มือถือตนยังไม่ดังเลย และยังไม่ทราบผลคะแนน ซึ่งคิดว่าทุกพรรคใจจดใจจ่อกับผลคะแนน ทั้งนี้จุดยืนพรรคชาติพัฒนาไม่ปฏิเสธใคร เราพร้อมทำงานให้บ้านเมือง เพราะสถานการณ์การเมืองขณะนี้มีหลายขั้วมาก

ตนยังเกรงว่าในเรื่องปัญหาการรวบรวมเสียงให้ได้ 250 เสียง เพื่อจัดรัฐบาล อาจต้องใช้เวลาถ้าไม่มีพรรคได้เสียงเกินกึ่งหนึ่ง ดังนั้นอยากให้ทุกคนมาช่วยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พูดคุยกันเพื่อให้ได้รัฐบาล เพราะประชาชนรอฟังข่าวดี ว่าได้จัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่มีเสถียรภาพมานำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า