พรรคภูมิใจไทย เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : แกนนำพรรคภูมิใจไทยแถลงขอบคุณ คาดได้ที่นั่งมากกว่าปี 54

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ แกนนำพรรคภูมิใจไทย แถลงขอบคุณประชาชนหลังปิดหีบ มั่นใจปักธงในพื้นที่ กทม. คาดได้ที่นั่งมากกว่าปี 54 วันที่ 24 มี.ค. ที่พรรคภูมิใจไทย…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : แกนนำพรรคภูมิใจไทยแถลงขอบคุณ คาดได้ที่นั่งมากกว่าปี 54

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

แกนนำพรรคภูมิใจไทย แถลงขอบคุณประชาชนหลังปิดหีบ มั่นใจปักธงในพื้นที่ กทม. คาดได้ที่นั่งมากกว่าปี 54

วันที่ 24 มี.ค. ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย เปิดแถลงข่าวภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รอติดตามอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ นายสรอรรถ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้ อย่างไรก็ตามแม้ขณะนี้จะยังไม่ทราบคะแนน แต่พรรคภูมิใจไทยน้อมรับผลที่พี่น้องประชาชนได้ให้ความกรุณา ยืนยันว่าพรรคจะเดินหน้าทำงานให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่ดีต่อไป

สำหรับข้อมูลเบื้องต้น คาดการณ์ว่าจะกวาดที่นั่ง ส.ส.ได้มากกว่าการเลือกตั้งปี 2554 โดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่พรรคภูมิใจไทยน่าจะปักธงได้เป็นครั้งแรก

เรื่องการฟอร์มรัฐบาล ต้องรอผลการเลือกตั้งก่อน จากนั้นจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ที่นำโดยท่านหัวหน้าอนุทิน เพื่อเจรจาจัดตั้งรัฐบาล

ด้านนายศุภชัย เปิดเผยว่า ครั้งนี้มีเรื่องร้องเรียนแจ้งเข้ามาที่ส่วนกลางน้อย ซึ่งจะนำข้อมูลเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ขณะที่วันนี้ท่านอนุทินจะมาแถลงท่าทีและจุดยืนของพรรคภูมิใจไทยต่อไป