ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ธนาธร พรรคอนาคตใหม่ พรรคอนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขอบคุณทุกเสียงที่สนับสนุน

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ ธนาธร พรรคอนาคตใหม่ แถลงขอบคุณทุกเสียงที่สนับสนุนการเดินทางของพรรคตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ยืนยันกรณีการขายหุ้น ขายก่อนจะสมัคร ส.ส.เป็นเวลาหนึ่งเดือน วันนี้ ( 24 มี.ค.…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขอบคุณทุกเสียงที่สนับสนุน

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

ธนาธร พรรคอนาคตใหม่ แถลงขอบคุณทุกเสียงที่สนับสนุนการเดินทางของพรรคตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ยืนยันกรณีการขายหุ้น ขายก่อนจะสมัคร ส.ส.เป็นเวลาหนึ่งเดือน

วันนี้ ( 24 มี.ค. 62 ) เมื่อเวลา 18:00 น. ที่ ทำการ พรรคอนาคตใหม่ อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล รองหัวหน้าพรรค ได้แถลงข่าวขอบคุณประชาชนหลังปิดหีบการเลือกตั้ง

โดยนายธนาธร กล่าวว่า ขอบคุณทุกเสียงที่สนับสนุนการเดินทางของพรรคตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา การเลือกตั้งในครั้งนี้ ไม่ใช่จุดสิ้นสุด ไม่ใช่เส้นชัย แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการได้มาซึ่งความเป็นธรรม และต้องเดินหน้าต่อไป

ทั้งนี้ สื่อมวลชนได้สอบถามถึงประเด็นการขายหุ้น นายธนาธร ตอบว่า ได้ขายก่อนจะสมัคร ส.ส.เป็นเวลาหนึ่งเดือน จึงไม่มีความกังวลใจใด ๆ และพร้อมจะชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้งในภายหลัง

อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่ทำการพรรคฯ ทางเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมของสถานที่ ทั้งการจัดพื้นที่แถลงข่าวและพื้นที่การทำงานสำหรับสื่อมวลชน สำหรับการติดตามฟังผลคะแนนการเลือกตั้งและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพรรคอนาคตใหม่ จะมีการแถลงข่าวอีกในเวลา 21.00 น.