ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62: พรรคเพื่อไทยฝาก กกต. ตรวจสอบ การทุจริตแจกเงิน

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ พรรคเพื่อไทยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนได้มอบความไว้วางใจให้กับพรรค ด้าน พล.ต.ท.วิโรจน์ วอนกกต. ดำเนินการตรวจสอบการทุจริต คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62: พรรคเพื่อไทยฝาก กกต. ตรวจสอบ การทุจริตแจกเงิน

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

พรรคเพื่อไทยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนได้มอบความไว้วางใจให้กับพรรค ด้าน พล.ต.ท.วิโรจน์ วอนกกต. ดำเนินการตรวจสอบการทุจริต

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย เปิดแถลงข่าว ณ ที่ทำการพรรค หลังจากหมดเวลาลงคะแนนเลือกตั้งในทุกๆเขต ซึ่งทางคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ได้กล่าวขอบคุณในทุกๆ คะแนนเสียงที่ประชาชนได้มอบความไว้วางใจให้กับพรรคเพื่อไทย พร้อมรักษาคำมั่นสัญญาในการสร้างเศษฐกิจที่ดี ทำให้บ้านเมืองสงบและมอบความสุขกลับให้พี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณประชาชนทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง แต่มีสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือกรณีที่มีการแจกเงิน และมีเจ้าหน้าที่ของรัฐไปข่มขู่ คุกคาม อยากฝากเรื่องนี้ให้ กกต. ดำเนินการตรวจสอบ เพื่อสร้างความโปร่งใส และยุติธรรมให้กับการเลือกตั้งในครั้งนี้อีกด้วย