ข่าวภูมิภาค ยิงรถตำรวจ ลอบยิงเจ้าหน้าที่

คนร้ายใช้ M16 ซุ่มยิงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะกลับจากส่งของกลาง

คนร้ายกราดยิงใส่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนสาย 42 เขตรอยต่อระหว่าง นาทวี – ห้วยปลิง อ.เทพา ขณะกลับจากส่งของกลาง วันที่ 25 มีนาคม พ.ต.ท.อภิวัฒน์ บัวทอง พนักงานสอบสวน…

Home / NEWS / คนร้ายใช้ M16 ซุ่มยิงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะกลับจากส่งของกลาง

คนร้ายกราดยิงใส่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนสาย 42 เขตรอยต่อระหว่าง นาทวี – ห้วยปลิง อ.เทพา ขณะกลับจากส่งของกลาง

วันที่ 25 มีนาคม พ.ต.ท.อภิวัฒน์ บัวทอง พนักงานสอบสวน สภ.นาทวี ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนสาย 42 เขตรอยต่อระหว่าง นาทวี – ห้วยปลิง อ.เทพา จึงทีมลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลเทพา

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ จ.ส.ต.ธีระวัตน์ มณี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ห้วยปลิง จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บ กระสุนปืนบริเวณฝ่ามือขวาเจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเทพาส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถของทางราชการ หมายเลขทะเบียน 1ฒอ 9780 กทม. ของสภ.ห้วยปลิง ได้รับความเสียหายมีรอยกระหลายรู

จ.ส.ต.ธีระวัตน์ กล่าวว่า กำลังขับรถกลับจากส่งของกลางที่สำนักงาน ศพฐ.ภ.9 ในอนาคต.หาดใหญ่ และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ลอบยิงจากข้างทางตนจึงรีบขับรถให้พ้นระยะยิง

และจากการตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนเอ็ม16 จำนวน14ปลอกตกอยู่บนเนินเขาห่างจากถนนประมาณ80เมตร ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นกลุ่มแนวร่วมที่สร้างสถาณ์การณ์โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บปลอกกระสุนทั้งหมดไปตรวจหากลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป