รถชน อุบัติเหตุ

บรรทุกพ่วงเบียดรถจักรยานยนต์ 2 พี่น้องล้มดับ 1 บาดเจ็บ 1

รถบรรทุกพ่วงเบียดรถจักรยานยนต์ 2 พี่น้องล้มเสียชีวิต 1  ราย บาดเจ็บ 1 คน วันที่ 25 มี.ค.  เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.อธิคม…

Home / NEWS / บรรทุกพ่วงเบียดรถจักรยานยนต์ 2 พี่น้องล้มดับ 1 บาดเจ็บ 1

รถบรรทุกพ่วงเบียดรถจักรยานยนต์ 2 พี่น้องล้มเสียชีวิต 1  ราย บาดเจ็บ 1 คน

วันที่ 25 มี.ค.  เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.อธิคม ทองแดง รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์บรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนสาย 347 บางปะหัน-ปทุมธานี หลักกิโลเมตรที่ 19 มุ่งหน้าปทุมธานี ม.3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอา สีดำขาว หมายเลขทะเบียน 3 กก 493 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบศพนายจิรยุทธ จูศรเวท อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพศพแขนขาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มพื้นถถ ที่ข้างทางพบนายนัฐธาดา พันธ์สายศรี อายุ 25 ปี ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย นั่งร้องไห้ฟูมฟาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางปะอิน

สอบถามนายนัฐธาดา พันธ์สายศรี อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บน้องของผู้ตาย ทราบว่า ตนและผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาทำธุระที่ อ.บางปะอิน ระหว่างทางที่จะกลับบ้านพักใน อ.วังน้อย ได้มีรถยนต์บรรทุกพ่วง ขับเบียดรถจักรยานยนต์ จนล้มคว่ำพ่วงของรถบรรทุกได้ทับเข้าที่ลำตัวของผู้เสียชีวิต จนเสียชีวิตส่วนรถยนต์บรรทุกคันที่เฉี่ยวชนนั้นได้หลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ต้องจะทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียด พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นมีกล้องวงจรปิด หรือไม่เพื่อที่จะติดตามรถบรรทุกคันกล่าวมาดำเนินคดี