เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : รปช. ขอบคุณทุกเสียงนำ ส.ส.เข้าสภา ยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม หนุน ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯ

รปช. ขอบคุณทุกคะแนนเสียงหนุน ส.ส.เข้าสภา พร้อมยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม ประกาศหนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ วันนี้(26 มี.ค. 62) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่อาคารทู แปซิฟิก…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : รปช. ขอบคุณทุกเสียงนำ ส.ส.เข้าสภา ยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม หนุน ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯ

รปช. ขอบคุณทุกคะแนนเสียงหนุน ส.ส.เข้าสภา พร้อมยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม ประกาศหนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ

วันนี้(26 มี.ค. 62) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่อาคารทู แปซิฟิก นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้อำนวยการพรรค และนางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับ2 ร่วมกันแถลงข่าวทิศทางการดำเนินงานของพรรค โดย นายจักษ์ ได้แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบความไว้วางใจให้พรรครวมพลังประชาชาติไทยซึ่งเป็นพรรคใหม่

ซึ่งผลการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จในการส่งผู้สมัครครั้งแรก มีตัวแทนของพี่น้องประชาชนเข้ามาทำหน้าที่ในสภา พรรคจะยึดมั่นในอุดมการณ์ มุ่งมั่นที่จะสร้างพรรคการเมืองของประชาชน จะขอทำงานทางการเมืองเพื่อสร้างพรรคของประชาชนและเป็นสถาบันทางการเมืองต่อไป สำหรับการร่วมรัฐบาลขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นรัฐบาล และยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งพรรคยังยืนยันว่าจะไม่ร่วมกับพรรคในระบอบทักษิณ จุดยืนของพรรคสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

ด้านนางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ยืนยันว่าจะทำหน้าที่เพื่อประชาชนทั้งประเทศเพราะเราคือพรรคของประชาชน จากนี้ต้องรอการรับรองจาก กกต.และเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรต่อไป

จากนั้นนางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่ออันดับ 2 ได้ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรค ก้าวแรกที่สำคัญเริ่มต้นขึ้นแล้วและจะไม่ละทิ้งอุดมการณ์นี้ ถึงจะเป็นบ้านหลังเล็กก็พร้อมจะตอกเสาเข็ม พร้อมที่จะเดินหน้ากับประชาชนต่อไป