ข่าวสดวันนี้ บริติช แอร์เวย์ส เครื่องบิน

แบบนี้ก็มีด้วย! บริติชแอร์ฯ บินผิดเส้นทาง พาผู้โดยสารไปอีกประเทศ

แปลกแต่จริง สายการบินชื่อดัง บินผิดเส้นทางพาผู้โดยสารไปลงอีกประเทศ สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ประเทศสกอตแลนด์ได้เกิดเรื่องราวสุดแปลกขึ้น เมื่อเครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน BA3271 ของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ที่เดินทางจากลอนดอน อังกฤษ ไปเมืองดุสเซลดอร์ฟ ของเยอรมนี ได้ลงจอดที่สนามบินในเมืองเอดินบะระ ของสกอตแลนด์…

Home / NEWS / แบบนี้ก็มีด้วย! บริติชแอร์ฯ บินผิดเส้นทาง พาผู้โดยสารไปอีกประเทศ

แปลกแต่จริง สายการบินชื่อดัง บินผิดเส้นทางพาผู้โดยสารไปลงอีกประเทศ

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ประเทศสกอตแลนด์ได้เกิดเรื่องราวสุดแปลกขึ้น เมื่อเครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน BA3271 ของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ที่เดินทางจากลอนดอน อังกฤษ ไปเมืองดุสเซลดอร์ฟ ของเยอรมนี ได้ลงจอดที่สนามบินในเมืองเอดินบะระ ของสกอตแลนด์ เนื่องด้วยสายการบินบินผิดเส้นทาง

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากผู้โดยสารสังเกตเห็นความผิด ว่าป้ายยินดีต้อนรับนั้นไม่ใช่เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางจึงได้แจ้งให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทราบ ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ผู้โดยสารถึงจุดหมายปลายทางล่าช้าไปถึง 3 ชั่วโมง เพราต้องเติมน้ำมันเชื้อเพลิง และออกเดินทางต่อย้อนกลับไปดุสเซลดอร์ฟ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 500 ไมล์ หรือประมาณ 804.6 กิโลเมตร

ด้านโฆษกสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ออกแถลงขอโทษผู้โดยสาร โดยระบุว่าทางบริษัทฯ จะติดต่อผู้โดยสารเป็นรายบุคคลเพื่อขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางครั้งนี้ และจะสอบสวนหาสาเหตุของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นต่อไป