วัน อยู่บำรุง

‘วัน อยู่บำรุง’ โพสต์คลิปซึ้ง กราบเท้าพ่อ-แม่ หลังได้เป็นว่าที่ ส.ส. เพื่อไทย

วัน อยู่บำรุง ก้มกราบเท้าพ่อ-แม่ หลังกลายเป็นว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ด้าน ร.ต.อ. เฉลิม อวยพรขอให้ลูกได้มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี วันนี้(27 มี.ค. 62) นายวัน อยู่บำรุง ว่าที่…

Home / NEWS / ‘วัน อยู่บำรุง’ โพสต์คลิปซึ้ง กราบเท้าพ่อ-แม่ หลังได้เป็นว่าที่ ส.ส. เพื่อไทย

วัน อยู่บำรุง ก้มกราบเท้าพ่อ-แม่ หลังกลายเป็นว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ด้าน ร.ต.อ. เฉลิม อวยพรขอให้ลูกได้มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี

วันนี้(27 มี.ค. 62) นายวัน อยู่บำรุง ว่าที่ ส.ส.เขต 26 บางบอน หนองแขม ของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์คลิปซึ้งผ่านเฟซบุ๊ก “วัน อยู่บำรุง” กล่าวถึงพ่อ-แม่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ร.ต.อ. เฉลิม และ นางลำเนา อยู่บำรุง โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นนายวัน นำพวงมาลัยไปกราบเท้าพ่อกับแม่ พร้อมกล่าวว่า “ขอบคุณพ่อและแม่ที่สนับสนุนหนุ่มมาตลอด รักหนุ่มเอ็นดูหนุ่ม ผมเป็น สส. แล้วครับ นางลำเนาก็ตอบว่า “ครับผม” ก่อนที่นายวัน จะนำพวงมาลัยกราบเท้า และจับเท้าของพ่อและแม่ลูบหัว เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมข้อความระบุว่า “#ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ #ขอเกิดเป็นลูกขอพ่อกับแม่ทุกชาติไป”

นอกจากนี้ในคลิปยังเผยให้เห็นขณะที่ ร.ต.อ. เฉลิม ได้อวยพรลูกชายด้วยว่า “ขอให้ประสบผลสำเร็จ ส.ส. นี่เบื้องต้น ต้องคิดค้น และหนุ่มต้องเลียนแบบในสภา ต้องเลียนแบบสารวัตรเฉลิม พ่อมองดูแล้วไม่มีใคร แต่ว่าอย่าเพิ่งผลีผลาม ต้องค่อย ๆ เพราะถ้ายังไม่มั่นใจ แล้วเราแสดงออกเดี๋ยวมันจะติดลบ อยู่ไปสัก 4-5 เดือน พ่อจะเขียนเปเปอร์ให้พูด ก็ไม่ต้องไปศึกษาที่ไหน มีประเด็นปัญหาแน่ เขาก็ต้องให้พ่อเขียน ต้องซ้อม ว่าก่อนจะไปลุยต้องเริ่มต้นอย่างไร พ่อเล่นการเมืองมาถามแม่สิ พ่อซ้อมทุกครั้งนะ ขอให้สำเร็จ มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี”

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง