กสทช. อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5 เอ็มไทย

กสทช. จับมือ ‘เอ็มไทย’ ท้าเยาวชนไทยโชว์ฝีมือชิงเงินรางวัลในโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5”

จัดโครงการดีๆ มาเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน” ที่จัดโดย เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการคมนาคมแห่งชาติ…

Home / NEWS / กสทช. จับมือ ‘เอ็มไทย’ ท้าเยาวชนไทยโชว์ฝีมือชิงเงินรางวัลในโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5”

จัดโครงการดีๆ มาเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน” ที่จัดโดย เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)

ล่าสุด ได้จัดงานแถลงข่าวโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5” ภายใต้หัวข้อ “สร้างสรรค์ หรือ ทำลายอยู่ที่ปลายนิ้ว” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชน นักเรียน, นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการผลิตคลิปหรือหนังสั้นเชิงส่งเสริมสังคมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยได้รับเกียรติจาก คุณไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ กสทช. สายงานยุทธศาสตร์และกิจการองค์กร สำนักงาน กสทช. , คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานร่วมกันในการแถลงข่าว

พร้อมด้วย 3 คณะกรรมการตัดสินดีกรีผู้กำกับมากฝีมือ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร, อู๋-วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ และ เสือ-พิชย จรัสบุญประชา เข้าร่วมงานและพูดคุยภายในงานแถลงข่าว ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการและการตัดสินในครั้งนี้ จากนั้นพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ พระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ถึงการใช้สื่ออย่างมีสติในยุคปัจจุบันด้วย

ผู้ที่สนใจส่งคลิปเข้าประกวดครั้งนี้ จะต้องมีอายุไม่เกิน 25 ปี กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษา, ระดับเตรียมอุดมศึกษา หรือบุคคลทั่วไปก็ได้ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ จะส่งเป็นทีมหรือฉายเดี่ยวก็ได้ เพียงสร้างสรรค์เนื้อหาให้เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หรือเตือนสติผู้ใช้สื่อออนไลน์ภายใต้หัวข้อ “สร้างสรรค์ หรือ ทำลายอยู่ที่ปลายนิ้ว” โดยมีความยาว 3 นาที และ End Credit ต้องมีโลโก้เว็บไซต์ MThai.com และโลโก้สํานักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ดาวน์โหลดได้ที่ http://video.mthai.com/upclip/ss5

สามารถส่งผลงานอัพโหลดคลิปได้ที่ http://video.mthai.com/upclip/ss5 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มิถุนายนนี้ และจะประกาศผลวันที่ 30 มิถุนายน 2562 หน้าเว็บไซต์ www.mthai.com ทั้งนี้มีเงินรางวัลรวมกว่าสามแสนบาทเลยทีเดียว