ฆ่าตัวตาย ทางด่วนบูรพาวิถี โดดทางด่วน

แม่ค้าสาวเครียด กระโดดทางด่วนบูรพาวิถีดับ โพสต์ข้อความสุดท้าย ‘เหนื่อยอยากพัก’

แม่ค้าสาวเครียด กระโดดทางด่วนบูรพาวิถีเสียชีวิต โพสต์ข้อความสุดท้ายทิ้งไว้ ‘เหนื่อยอยากพัก’ วันนี้(28 มี.ค.) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงตกจากที่สูงบริเวณถนนบางนา-ตราด ช่วงกิโลเมตรที่ 2 จากการตรวจสอบหญิงสาวกระโดดจากทางด่วนบูรพาวิถี ทิศทางขาเข้ากรุงเทพ ช่วงก่อนถึงไบเทค บางนา โดยด้านบนทางด่วนบูรพาวิถี มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊สจอดอยู่ในช่องทางด้านซ้าย…

Home / NEWS / แม่ค้าสาวเครียด กระโดดทางด่วนบูรพาวิถีดับ โพสต์ข้อความสุดท้าย ‘เหนื่อยอยากพัก’

แม่ค้าสาวเครียด กระโดดทางด่วนบูรพาวิถีเสียชีวิต โพสต์ข้อความสุดท้ายทิ้งไว้ ‘เหนื่อยอยากพัก’

วันนี้(28 มี.ค.) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงตกจากที่สูงบริเวณถนนบางนา-ตราด ช่วงกิโลเมตรที่ 2 จากการตรวจสอบหญิงสาวกระโดดจากทางด่วนบูรพาวิถี ทิศทางขาเข้ากรุงเทพ ช่วงก่อนถึงไบเทค บางนา โดยด้านบนทางด่วนบูรพาวิถี มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊สจอดอยู่ในช่องทางด้านซ้าย ล็อคประตูรถทุกด้าน บริเวณด้านล่างบนถนนบางนาตราด ใต้จุดที่รถยนต์เก๋งจอดอยู่ พบร่างนางสาวสุพัตรา อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิต

สอบถามครอบครัวผู้เสียชีวิต เผยว่า สาวรายดังกล่าวประกอบธุรกิจขายเสื้อผ้าสำหรับคนตัวอวบที่ห้างแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ โดยได้เดินทางออกจากบ้านพักย่านการเคหะบางพลี ซึ่งก่อนออกจากบ้านพักได้บอกกับทางครอบครัวเพียงว่าจะออกมากินก๋วยเตี๋ยว ต่อมาเวลา 01.00 น. ผู้ตายโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เหนื่อยอยากพัก” ทำให้ทางครอบครัวรู้สึกเป็นห่วง จึงได้มีการพยายามโทรติดต่อ จนกระทั่งได้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ สาเหตุทางครอบครัวคาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียด จากสาเหตุที่เสื้อผ้าที่เป็นสินค้ารอจำหน่ายเสียหายจากการถูกน้ำท่วมขังภายในร้านค้า มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และทางโครงการห้างดังยังไม่มีการติดต่อมาเพื่อรับเจรจาค่าเสียหาย เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.บางนา มีคำสั่งให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ อีกครั้งต่อไป

 

ภาพจาก ข่าว อาชญากรรม อุบัติเหตุ อุบัติภัย และกลุ่มอาสาสมัคร”