ข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวสดวันนี้ หมอกควัน เครื่องพ่นไอน้ำ

คลิปนักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำ หลังเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำไล่หมอกควันเชียงใหม่

นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำ หลังเจ้าหน้าที่ติดเครื่องพ่นไอน้ำช่วยคลายร้อน และไล่หมอกควันเชียงใหม่ สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและปัญหาหมอกควัน ทำให้เทศบาลนครเชียงใหม่ติดตั้งเครื่องพ่นละอองน้ำที่ข่วงประตูท่าแพ แลนด์มาร์คท่องเที่ยวกลางเมืองเชียงใหม่ ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบ โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนพากันไปยืนใต้ม่านน้ำรับความชุ่มฉ่ำคลายร้อน อีกทั้งยังพากันถ่ายภาพเป็นที่สนุกสนาน ซึ่งเครื่องพ่นละอองน้ำที่ติดตั้งในช่วงวิกฤตหมอกควัน กลับกลายเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจ พากันแวะเวียนมาถ่ายภาพ เรียกว่าเป็นการปรับวิกฤตกลายเป็นโอกาสทางการท่องเที่ยวอย่างไม่คาดคิด ช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ บริเวณข่วงท่าแพ…

Home / NEWS / คลิปนักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำ หลังเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำไล่หมอกควันเชียงใหม่

นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำ หลังเจ้าหน้าที่ติดเครื่องพ่นไอน้ำช่วยคลายร้อน และไล่หมอกควันเชียงใหม่

สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและปัญหาหมอกควัน ทำให้เทศบาลนครเชียงใหม่ติดตั้งเครื่องพ่นละอองน้ำที่ข่วงประตูท่าแพ แลนด์มาร์คท่องเที่ยวกลางเมืองเชียงใหม่ ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบ โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนพากันไปยืนใต้ม่านน้ำรับความชุ่มฉ่ำคลายร้อน อีกทั้งยังพากันถ่ายภาพเป็นที่สนุกสนาน

ซึ่งเครื่องพ่นละอองน้ำที่ติดตั้งในช่วงวิกฤตหมอกควัน กลับกลายเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจ พากันแวะเวียนมาถ่ายภาพ เรียกว่าเป็นการปรับวิกฤตกลายเป็นโอกาสทางการท่องเที่ยวอย่างไม่คาดคิด

ช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ บริเวณข่วงท่าแพ นักท่องเที่ยวดูบางตาจากปัญหาหมอกควันและอากาศร้อน แต่หลังจากที่เครื่องพ่นละอองน้ำเข้ามาช่วยคลายพบว่าในช่วงกลางวันมีนักท่องเที่ยวออกมาเดินเที่ยวกันมากขึ้น ส่งผลให้ลานท่าแพคึกคัก นักท่องเที่ยวพากันมาถ่ายภาพกับฝูงนกพิราบกันตลอดทั้งวัน