ข่าวจังหวัดพัทลุง ข่าวสดวันนี้ ฆ่าฝังดิน

ชายต้องสงสัย ฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูน ก่อนนำไปฝังดินมอบตัวแล้ว

ผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดถังโบกปูนฝังดินมอบตัว ตร.กองปราบ หลังหนีมาหลบซ่อนที่บ้านญาติในพื้นที่ อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า วันนี้ (28 มี.ค. 2562) ญาติผู้ต้องสัยในคดีฆ่านายอัชฌา หนูปทุม ก่อนจะนำร่างยัดถัง…

Home / NEWS / ชายต้องสงสัย ฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูน ก่อนนำไปฝังดินมอบตัวแล้ว

ผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดถังโบกปูนฝังดินมอบตัว ตร.กองปราบ หลังหนีมาหลบซ่อนที่บ้านญาติในพื้นที่ อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า วันนี้ (28 มี.ค. 2562) ญาติผู้ต้องสัยในคดีฆ่านายอัชฌา หนูปทุม ก่อนจะนำร่างยัดถัง 200 ลิตร โบกปูน ฝังดินที่บริเวณลานดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน บางเขน กทม. ได้พาผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้หนีไปกบดานที่ร้านขายวัสดุก่อสร้างในพื้นที่ตำบลหารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ทราบชื่อคือ ประยูน แก้วพยศ

ทั้งนี้การเข้ามอบตัวครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ ได้ยื่นข้อเสนอว่าหากเข้ามอบตัวจะมีการให้ประกันตัวได้ ผู้ต้องสงสัยจึงเดินทางเข้าพบตำรวจดังกล่าว  อย่างไรก็ดีหลังการมอบตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ ได้คุมตัวเข้ามาสอบสวนที่ท้องที่เกิดเหตุทันที

สำหรับการตรวจพบศพคนถูกฆ่ายัดถัง ก่อนโบกปูนไปฝังดินครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากพ่อของผู้ตายได้ไปแจ้งกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ อดีตรองประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สน.สายไหม  ว่า

ลูกชายมาเข้าฝันว่าถูกฆ่า ศพอยู่หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน์ ตอนแรกไม่เชื่อจึงพาญาติไปแจ้งความที่กองปราบฯ ก่อนจะขุดพบศพจริง

ส่วนที่พุ่งเป้าไปที่ ประยูน ว่าเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น เป็นเพราะเขาเป็นนายจ้างของผู้ตาย และเป็นคนแจ้งความว่าผู้ตายได้หายตัวไป  แต่จากนั้นไม่นานเขาก็ได้นายตัวไปอีก ไม่สามารถติดตามมาให้ปากคำในคดีได้ ตำรวจจึงสงสัยว่าเขาอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง จึงเร่งสืบล่าตัว จนพบว่าหนีไปอยู่ที่ จ.พัทลุง จึงประสานญาติให้เข้ามอบตัวดังกล่าว