ข่าวภูมิภาค คนหาย ผู้หญิงหายตัว

พบแล้ว!! หญิงวัย 36 ปี หายพร้อมรถเก๋งนาน 4 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ

หญิงวัย 36 ปี หายพร้อมรถเก๋งไปนาน 4 วัน ครอบครัวตามหาจนมืดแปดด้าน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ภายในรถเก๋ง หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในการตามหาหญิงสาววัย 36 ปี ที่หายไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หลังคาดำ…

Home / NEWS / พบแล้ว!! หญิงวัย 36 ปี หายพร้อมรถเก๋งนาน 4 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ

หญิงวัย 36 ปี หายพร้อมรถเก๋งไปนาน 4 วัน ครอบครัวตามหาจนมืดแปดด้าน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ภายในรถเก๋ง

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในการตามหาหญิงสาววัย 36 ปี ที่หายไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หลังคาดำ หมายเลขทะเบียน กท 4318 จันทบุรี ด้านหน้ากระจังติดเครื่องหมายราชการ โดยผู้ที่หายตัวไปนั้นคือนางสาวจาริณี แจ่มจ้า หรือแอน ซึ่งทำงานในสำนักปลัดขององค์การบริการส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งญาติทราบพิกัดสุดท้ายก่อนหายตัวไปของหญิงสาวรายนี้คือ เขื่อนทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อหญิงสาวรายนี้ได้อีกเลย ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความไป ก็มีผู้ช่วยแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นและห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก เพราะเกรงจะเกิดอันตราย
พร้อมทั้งบางรายก็แจ้งเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดที่รถได้วิ่งผ่าน จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 26 มีนาคม ทางญาติได้แจ้งกับมากับผู้สื่อข่าวว่า พบโทรศัพท์มือถือถูกทิ้งในพื้นที่ของอำเภอแกลง จังหวัดระยอง แต่ยังไม่พบคนและรถ ทางครอบครัวจึงยิ่งเป็นห่วงมากขึ้น เกรงว่าจะเกิดอันตราย

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางครอบครัวเกี่ยวกับการหายตัวไปทางครอบครัวก็บอกว่า มืดแปดด้านไปหมด ไม่รู้ว่าลูกสาวหายไปไหน เพราะหากจะไปไหนก็จะโทรบอกที่บ้านตลอด และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร มีแต่เคยบ่นเครียดเรื่องงานและโรคประจำตัวที่เป็นอยู่เท่านั้น แต่หายไปแบบนี้ทางบ้านเป็นห่วงมาก

ล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 19.40 น. วานนี้ (29 มี.ค.62) ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งที่เขียวที่จอดไว้ภายในป่ากระถิน ลึกจากถนนเข้าไปประมาณ 100 เมตร เพราะได้รับแจ้งจากคนเก็บเห็ดว่าพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ ไม่มีการเคลื่อนไหวมา 2 วันแล้ว และได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วพบว่าด้านในมีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ โดยกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ประชาชนเข้าไปด้านใน

ซึ่งหลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารถของผู้ตายไม่มีการล็อกประตู รถจอดอยู่ในเกียร์ P สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะคนขับ มีตุ๊กตาตัวโปรดวางอยู่ที่ตัก แต่ที่ศีรษะมีเสื้อแขนยาวคลุมอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างออกมาตรวจสอบ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และให้ทีมแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายส่งสถาบันนิติเวช กรุงเทพมหานคร เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุปสาเหตุของการเสียชีวิต แต่จากสภาพศพแล้วคาดว่านางสาวจาริณี น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน ตั้งแต่ที่หายไป เพราะว่าจุดที่พบศพห่างจากที่ทำงานไม่ถึง 5 กิโลเมตร ซึ่งถ้ารวมระยะเวลาแล้วตั้งแต่ที่ญาติแจ้งหายไปจนพบศพ ก็เป็นระยะเวลารวม 4 วันพอดี

โดยตำรวจยังมุ่งประเด็นเกี่ยวกับการฆาตรกรรมไว้ด้วย เพราะโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่เจอ อยู่คนละเส้นทางกันกับจุดที่พบศพ ซึ่งแปลกมาก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานทั้งหมดที่พบไปทำกาาตรวจสอบเพิ่มเติม และจะเชิญญาติหรือคนสนิทมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป