ข่าวภูมิภาค ยิงถล่มที่สตูล โจรใต้

คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงร้านค้าในเมืองสตูล ไร้ผู้บาดเจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน นั่งรถกระบะ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงร้านค้าในเมืองสตูล ไร้ผู้บาดเจ็บ วันที่ 30 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน นั่งรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ…

Home / NEWS / คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงร้านค้าในเมืองสตูล ไร้ผู้บาดเจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน นั่งรถกระบะ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงร้านค้าในเมืองสตูล ไร้ผู้บาดเจ็บ

วันที่ 30 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน นั่งรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู คนร้ายที่นั่งท้ายกระบะได้ใช้อาวุธปืนสงคราม(กระสุนขนาด (เก็บปลอกกระสุน 5.56 มม.ได้จำนวน20 ปลอก ยิงบ้านที่เกิดเหตุจำนวน 20 นัด ถูกบ้านเกิดเหตุและรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าแค็บ รุ่นไฮลักซ์ กระจกแตกจำนวน 2 บาน ซึ่งจอดอยู่ในบ้าน เหตุเกิด บ้านเลขที่ 103 ม.1 ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จว.สตูล และร้านค้า 20 บาท เลขที่ 103/2 ซึ่งอยู่ติดกัน

ซึ่งเป็นบ้านของนายอดิศักดิ์ รังสรรค์ อายุ 61 ปี อาชีพขายของชำและลูกชายนายศุภชัย (ซัน) รังสรรค์ อายุ 31 ปี อาชีพ ซ่อม/แต่งรถจักรยานยนต์ และนายศักดิ์ตะวัน สันเกาะ อายุ 48 อาชีพรับราชการจนท.อบต.อุไดเจริญ อ.ควนกาหลง จว.สตูล และขายของทุกอย่าง 20 เป็นบ้านของผู้เสียหาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดพิสูตรหลักฐานลงพื้นที่ทันทีหลังรับแจ้งเหตุ โดยลงเก็บหลักฐานเบื้องต้น ซึ่งทางตำรวจปัดไม่ใช้เรื่องการก่อเหตุสร้างสถานการณ์และเกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด ตั้งเป้าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งคลี่คลายคดีนี้เป็นการด่วน