ขโมย โจร

อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงินสด 7 พันบาท

อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงินสดกว่า 7 พันบาท ก่อนหลบหนีไป วันที่ 30 มี.ค. 62 เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด…

Home / NEWS / อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงินสด 7 พันบาท

อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงินสดกว่า 7 พันบาท ก่อนหลบหนีไป

วันที่ 30 มี.ค. 62 เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาริมทางรถไฟ ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดสืบสวน

จากการตรวจสอบภายในร้านสะดวกซื้อ พบ น.ส.คณิสนันท์ ธีระพรรุ่งเจริญ อายุ 40 ปี พนักงานของร้านสะดวกซื้อยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ด้วยอาการตกใจ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะกำลังยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว ใช้เสื้อยืดสีดำมาพันปิดบังใบหน้า สะพายคาดเอวไว้ที่หน้าอก สวมกางเกงยีนส์ขายาว ได้มาก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธมีด ยาวประมาณ 5 นิ้ว จี้บังคับให้ตนเองเปิดลิ้นชักเครื่องคิดเงิน แล้วเอาเงินสดไปประมาณ 7,400 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเพื่อตรวจหายานพาหนะของคนร้าย เชื่อว่าคนร้ายน่าจะจอดรถห่างจากร้านสะดวกซื้อแล้วเดินเข้ามา ก่อเหตุภายในร้านจุดเกิดเหตุช่วงกลางดึกจะค่อนข้างเงียบไปค่อยมีรถสัญจรไปมา คนร้ายจึงอาศัยช่วงจังหวะดังกล่าวก่อเหตุ