ยังโอม แรปเปอร์

สรุปกรณี ‘ยังโอม’ ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงานปาร์ตี้แบรนด์ชื่อดัง

สรุปกรณี ‘ยังโอม’ ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงานปาร์ตี้แบรนด์ชื่อดัง หลังงานเข้าคอมเมนท์กวนคุณโจ้ “Cath me if you can” วันนี้(30 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของแรปเปอร์ชื่อดัง “ยังโอม” จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก…

Home / NEWS / สรุปกรณี ‘ยังโอม’ ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงานปาร์ตี้แบรนด์ชื่อดัง

สรุปกรณี ‘ยังโอม’ ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงานปาร์ตี้แบรนด์ชื่อดัง หลังงานเข้าคอมเมนท์กวนคุณโจ้ “Cath me if you can”

วันนี้(30 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของแรปเปอร์ชื่อดัง “ยังโอม” จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Paul Deeper ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียด โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

“สรุปประเด็นป่าตองต้องปิดตรงเวลา คุณโจ้ Spotlight Thailand ไลฟ์สด กรณี ยังโอม และศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงาน โดยบริษัทออแกไนซ์จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับแบรนด์ชื่อดัง จัดงานให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ รวมถึงจัดและจำหน่ายให้มีดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กและเยาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี

– จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ 29 มีนาคม 2562 บริษัทออแกไนซ์แห่งหนึ่งจัดงานครบรอบ 50 ปี ให้กับแบรนด์ชื่อดัง ที่สถานบริการแห่งหนึ่งนั้น มีประชาชนได้ร้องเรียนผ่าน คุณโจ้ ทั้งรูปถ่าย และวีดีโอ ว่ามีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมงาน ภายในงานจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีเด็กและเยาวชนดื่มแอลกอฮอล์

– หลังมีเรื่องร้องเรียน คุณโจ้ ได้เฟซบุ๊ก เพื่อตรวจสอบ ยังโอม ไปคอมเมนท์กวนตีน คุณโจ้ เป็นภาษาอังกฤษว่า “Cacth me if you can” ทำให้ คุณโจ้ ของขึ้น เหมือนไปท้าให้มาจับ

– หลังจากนั้นเวลาประมาณ 3:00 น. คุณโจ้ ไปตามคำท้าของ ยังโอม จึงทำให้สถานบริการ สถานบันเทิงต้องปิดทั้งหมดในซอยบางลา

– ไลฟ์สด จับใจความสั้นๆ ได้ว่า ทางบริษัท ออแกไนซ์ ที่จัดงานได้ละเมิดกฏเหล็กของภูเก็ตโดยการละเมิดให้เด็กและเยาวชนเข้าไปมั่วสุมในสถานบริการ จัดจำหน่ายให้บริการแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ความผิดนี้เป็นความผิดโดยรัฐ โดยกฏหมายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้ทันทีไม่ต้องมีคนไปแจ้งความ

– ต่อสายถึงท่าน ผกก. ป่าตอง, ท่านนายอำเภอกระทู้ ฝ่ายปกครองสอบถามข้อกฏหมายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่าน ผกก. และท่านนายอำเภอ มีความเห็นตรงกันว่าไม่ถูกต้อง จึงมีคำสั่งให้หนักงานสอบสวนดำเนินคดีเรื่องนี้อย่างเข้มงวดและทันที ส่วนท่านนายอำเภอได้รับข้อมูลทั้งหมดพร้อมตรวจสอบแล้ว

– ประกาศให้เงิน 100,000 บาท กับเด็กผู้หญิงที่ไปร่วมหลับนอนกับ ยังโอม หากเด็กผู้หญิงคนนั้นอายุไม่ถึง 18 ปี

– ประกาศให้เงิน 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสเกี่ยวกับที่มาของรายได้ ยังโอม เพื่อให้สำนักงานสรรพากรตรวจสอบภาษีเงินได้แบบเต็มจำนวน 45%

– ประกาศให้สถานบริการและสถานบันเทิงทุกที่ในเขตจังหวัดภูเก็ตไม่ร่วมสนับสนุนศิลปินตามรายชื่อเหล่านี้ · SOUTHSIDE · YOUNGOHM x FIIXD · IRONBOY · THE SUPERGLASSES SKA ENSEMBLE · DJ MONSTER P เนื่องจากละเมิดกฏเหล็กของเมืองภูเก็ตดังที่กล่าวมาข้างต้น ร้านไหนสนับสนุน เจอกัน

– สรุปคือมีคนไปร้องเรียน คุณโจ้ ไปตรวจสอบ พบว่าจริงแล้ว ยังโอม ไปคอมเม้นกวนตีนท้า คุณโจ้ และเป็นเรื่อง …. จบข่าว ทำตามระเบียบกันไม่เป็นชอบละเมิด ไอ้เหี้ย คนทำงานกลางคืนเดือดร้อนกันหมด”

สำหรับ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ หรือ YOUNGOHM(ยังโอม) แรปเปอร์หนุ่ม อายุ 19 ผู้เริ่มต้นจากการแต่งเพลงลงบนยูทูปตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ในระดับมัธยมต้น จากนั้นเข้าร่วมการแข่งขัน Rap is Now รายการที่นำเหล่าแรปเปอร์ใต้ดินมาแข่งขันกันแบบตัวต่อตัวเพื่อหาแชมป์ประจำซีซั่น จากนั้นปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง “เฉยเมย” เพลงฮิต 115 ล้านวิว เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX และทำให้เขากลายเป็นแรปเปอร์รุ่นเล็กที่มีคนรู้จักและมีแฟนคลับมากขึ้น

 

ที่มา Paul Deeper