ข่าวภูมิภาค คดีสาวแอน คนหาย ฆาตกรรม สาวหายตัวไป สาวแอน

ความคืบหน้าคดี ‘สาวแอน’ พบถูกของแข็งกระแทกเข้าที่หน้าอกอย่างรุนแรง

คืบหน้าคดี ‘สาวแอน’ หายตัวไปนานกว่า 5 วัน ก่อนพบเป็นศพในรถตัวเอง เบื้องต้นเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง วันนี้ (31 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี ได้เดินทางไปที่วัดสามผาน ซึ่งเป็นวัดที่จัดงานศพของสาวแอนที่หายตัวลึกลับและพบเป็นศพเมื่อวันที่ 29…

Home / NEWS / ความคืบหน้าคดี ‘สาวแอน’ พบถูกของแข็งกระแทกเข้าที่หน้าอกอย่างรุนแรง

คืบหน้าคดี ‘สาวแอน’ หายตัวไปนานกว่า 5 วัน ก่อนพบเป็นศพในรถตัวเอง เบื้องต้นเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง

วันนี้ (31 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี ได้เดินทางไปที่วัดสามผาน ซึ่งเป็นวัดที่จัดงานศพของสาวแอนที่หายตัวลึกลับและพบเป็นศพเมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา โดยวันนี้ทางญาติได้มีการนำดอกไม้มาประดับตกแต่งบริเวณด้านหน้าเพื่อให้สมเกียรติ และในช่วงบ่ายของวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเรื่อง ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายเบื้องต้น ทราบว่า เสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้ารถของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62 ในช่วงตอนเย็น ผู้ตายได้มีการนัดหมายพูดคุยกับผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชาย จนกระทั่งขับรถไปตามสถานที่นัดหมาย เมื่อพบกันแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์นำหน้ารถเก๋งของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ขับตามไป