พรานป่า ล่าสัตว์

ชายเข้าป่าล่าสัตว์ พบกลายเป็นศพ คาดถูกยิงจากพรานป่าด้วยกัน

ชายวัย 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ออกป่าเพื่อทำการล่าสัตว์ พบกลายเป็นศพอยู่ในป่า เขตติดต่อตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ กับพื้นที่อำเภอปง คาดน่าจะถูกยิงจากพรานป่าด้วยกันคิดว่าเป็นสัตว์ป่า วันนี้(1 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ…

Home / NEWS / ชายเข้าป่าล่าสัตว์ พบกลายเป็นศพ คาดถูกยิงจากพรานป่าด้วยกัน

ชายวัย 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ออกป่าเพื่อทำการล่าสัตว์ พบกลายเป็นศพอยู่ในป่า เขตติดต่อตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ กับพื้นที่อำเภอปง คาดน่าจะถูกยิงจากพรานป่าด้วยกันคิดว่าเป็นสัตว์ป่า

วันนี้(1 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ ได้ลงพื้นที่ช่วยกันนำศพ ของนายเป็ง ไชยวุฒิ อายุ 52 ปี ออกจากป่าในเขตรอยต่อตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ กับพื้นที่อำเภอปง หลังถูกกระสุนปืนยิงบริเวณศีรษะ จนเสียชีวิตอยู่กลางป่า

ทั้งนี้ ผู้ตายได้เดินทางเข้าป่า เพื่อทำการหาของป่าและล่าสัตว์ บริเวณเขตอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่าเวียงลอ เมื่อคืนที่ผ่านมาและหายตัวไป จนเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ ออกตามหาสุดท้ายพบเสียชีวิต

ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นพรานป่ากลุ่มเดียวกัน ที่เดินทางออกล่าสัตว์และยิงพวกเดียวกันเอง โดยคิดว่าเป็นสัตว์ป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสืบสวน สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และหาตัวผู้กระทำผิดดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป