ข่าวจังหวัดเชียงราย ข่าวสดวันนี้ ฉุดผู้หญิง

คลิปชายฉกรรจ์ ฉุดนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล คาดแฟนเก่าลักพาตัว

ใครเห็นวอนแจ้งเบาะแส สาวนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลถูกคนร้ายคาดเป็นอดีตแฟนพาพวกฉุดขึ้นรถ วอนตำรวจเร่งช่วยเหลือ ล่าตัวคนร้าย วันนี้ (1 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  กิ่ง ชมาพร เพื่อเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งตามล่าคนร้าย และเข้าช่วยเหลือนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ฉุดขึ้นรถไป โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่นักศึกษาสาวคนดังกล่าวกำลังยืนอยู่บริเวณลานจอดของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง…

Home / NEWS / คลิปชายฉกรรจ์ ฉุดนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล คาดแฟนเก่าลักพาตัว

ใครเห็นวอนแจ้งเบาะแส สาวนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลถูกคนร้ายคาดเป็นอดีตแฟนพาพวกฉุดขึ้นรถ วอนตำรวจเร่งช่วยเหลือ ล่าตัวคนร้าย

วันนี้ (1 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  กิ่ง ชมาพร เพื่อเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งตามล่าคนร้าย และเข้าช่วยเหลือนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ฉุดขึ้นรถไป

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่นักศึกษาสาวคนดังกล่าวกำลังยืนอยู่บริเวณลานจอดของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย จู่ๆ ได้มีรถเก๋งสีขาวทะเบียน 7กฐ5822 กรุงเทพฯ ขับเข้ามาจอดตรงหน้าเธอ จากนั้่นได้มีชาย 5 คนลงจากรถและพยายามเข้าจับเธอ

เมื่อเห็นท่าไม่ดีเธอจึงวิ่งหนีแต่ไม่รอดเพราะมีอีกคนขวางทางอยู่ ก่อนจะดึงขึ้นรถไป ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ช่วยกันแชร์ตามหาน้องเราหน่อยค่ะ ตอนนี้แจ้งตำรวจแล้ว พอดีมีคนอุ้มน้องเราไป เจ้าหน้าที่กำลังช่วยตามอยู่ เพื่อช่วยอีกทาง ช่วยแชร์กันเยอะเลยน่ะะ ใครพบเห็นแจ้ง แจ้งเรามาเลยนะคะ

พร้อมกันนี้ผู้โพสต์ยังมีข้อความระบุต่ออีกว่า ##รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะคะ…ผู้หญิง(หลานสาว) โดนแฟนเก่า(ผู้ชาย)ที่มีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำร้ายร่างกายฉุดไปค่ะเลิกกันไปนานแล้วค่ะแต่ผู้ชายไม่ยอมจบป่านนี้ไม่รู้เป็นยังงัยบ้าง เบาะแสอยู่แถวเชียงใหม่เชียงรายใครพบเห็นรบกวนช่วยแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์นี้เลยนะคะ 0859436203 คุณกิ่ง (พี่สาวของน้องที่โดนฉุดไปค่ะ)