ข่าวฝุ่นละออง ค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน

รองผู้ว่าฯ ปทุมฯ ร่วมนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ฉีดพ่นน้ำ แก้ไขปัญหาฝุ่นละออง

รองผู้ว่าฯ ปทุมฯ ร่วมนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ฉีดพ่นน้ำ แก้ไขปัญหาฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน วันที่ 1 ก.พ. 62 เวลา 14.00 น. นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี…

Home / NEWS / รองผู้ว่าฯ ปทุมฯ ร่วมนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ฉีดพ่นน้ำ แก้ไขปัญหาฝุ่นละออง

รองผู้ว่าฯ ปทุมฯ ร่วมนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ฉีดพ่นน้ำ แก้ไขปัญหาฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน

วันที่ 1 ก.พ. 62 เวลา 14.00 น. นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ร.ท.สัญญลักษณ์ มะลิวัลย์ เจ้าหน้าที่ทหารปตอ.2 พัน 4 นายวิกรม ปิติสุข ประธานชมรมผู้บริหารงานบุคคล บริษัท นวนคร จำกัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้นำรถดับเพลิงพร้อมรถกระเช้าหอน้ำมาฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อกำจัดฝุ่นละออง ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันในการแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองที่เกินค่ามาตรฐานอยู่ในขณะนี้โดยการฉีดพ่นละอองน้ำจากที่สูง ก่อนหน้านี้ทางอำเภอคลองหลวงได้ขอความร่วมมือประชาชนว่าอย่าได้เผาหญ้า อย่าเผาตอซังข้าว อย่าเผาป่า ซึ่งก่อให้เกิดมลพิษในอากาศ และอย่าสตาร์ทเครื่องรถทิ้งไว้เพราะตนเองไม่อยากเห็นว่าในอนาคตลูกหลานจะต้องใส่หน้ากากเดินไปโรงเรียน ส่วนนิคมอุตสาหกรรมนวนครนั้นก็ได้เข้าร่วมมาตรฐาน ISO14000 ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก