ทราย เจริญปุระ สนามบิน ห้ามสูบบุหรี่

ทราย เจริญปุระ โพสต์ฉะการท่าฯ หลังยกเลิกห้องสูบบุหรี่ภายในอาคาร

ทอท.ประกาศเขตปลอดบุหรี่ ยกเลิกห้องสูบในอาคารทุกแห่งตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขฉบับใหม่ ด้านดาราสาวชื่อดังไม่ทน โพสต์ฉะลั่นไม่ใช่ทางแก้ปัญหา หลังจากที่กฎกระทรวงสาธารณสุข ประกาศห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ฝ่าฝืนปรับไม่เกิน 5,000 มีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ทำให้ บริษัท ท่าอากาศยานไทย…

Home / NEWS / ทราย เจริญปุระ โพสต์ฉะการท่าฯ หลังยกเลิกห้องสูบบุหรี่ภายในอาคาร

ทอท.ประกาศเขตปลอดบุหรี่ ยกเลิกห้องสูบในอาคารทุกแห่งตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขฉบับใหม่ ด้านดาราสาวชื่อดังไม่ทน โพสต์ฉะลั่นไม่ใช่ทางแก้ปัญหา

หลังจากที่กฎกระทรวงสาธารณสุข ประกาศห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ฝ่าฝืนปรับไม่เกิน 5,000 มีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ทำให้ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ประกาศยกเลิกห้องสูบบุหรี่ในอาคารผู้โดยสารทุกสนามบิน ที่ ทอท.กำกับควบคุมดูแลอยู่ และได้จัดให้มีเขตสูบบุหรี่เป็นการเฉพาะตามความเหมาะสมเพื่อให้เป็นไปตามกฎกระทรวงที่ได้ระบุไว้ข้างต้น

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสามารถสอบถามข้อมูลสถานที่ตั้งของพื้นที่สูบบุหรี่ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของแต่ละท่าอากาศยาน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AOT Contact Center 1722 นั้น

ล่าสุดในเรื่องดังกล่าวทางดาราสาวชื่อดัง ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “อ้าว ก็คนไม่สูบบุหรี่ก็ไม่เข้าไปในห้องสูบไง ไม่มีห้องนี่ก็สูบข้างนอกกันสนั่นอะ งง-*-

((งดดราม่าเรื่องภูมิแพ้ สงสารเด็ก หายใจไม่ออก คือโลกนี้มีคนสูบไง ทำไมไม่จัดที่แทนห้ามอะ)) คือชีวิตนี้พี่เอาแต่ห้ามไม่ได้นะ มันไม่ใช่วิธีแก้อะ มีปัญหาก็แก้ ไม่ใช่ห้าม นี่ไม่ใช่โรงเรียนที่ห้ามแม่งทุกอย่างไง โลกมีความหลากหลายกว่านั้นป่ะ” “นอกจากจะเป็นวันโกนแล้ว ยังเจอกฏต๊องๆ ปิดห้องสูบบุหรี่ในสนามบินอีก วันนี้พอแล้ว ไม่สู้โลกแล้ว ดาวน์มาก หดหู่มากกับสติปัญญาคนคิด”

สำหรับสนามบินที่ ทอท. ประกาศยกเลิกห้องสูบบุหรี่ในอาคารผู้โดยสาร ประกอบด้วย  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานภูเก็ต, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย