พรรคไทยรักษาชาติ เลือกตั้ง เลือกตั้ง62

‘ไทยรักษาชาติ’ ยื่นสมัคร สส.ปาร์ตี้ลิส ยังอุบรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ชี้รอเวลาที่เหมาะสม

พรรคไทยรักษาชาติ ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 108 คน ยังกั๊กส่งแคนดิเดตนายกฯ เผยรอเวลาที่เหมาะสม ตั้งเป้ากวาด ส.ส.50-60 ที่นั่ง วันนี้(5 ก.พ.) เวลา 09.30น. แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ…

Home / NEWS / ‘ไทยรักษาชาติ’ ยื่นสมัคร สส.ปาร์ตี้ลิส ยังอุบรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ชี้รอเวลาที่เหมาะสม

พรรคไทยรักษาชาติ ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 108 คน ยังกั๊กส่งแคนดิเดตนายกฯ เผยรอเวลาที่เหมาะสม ตั้งเป้ากวาด ส.ส.50-60 ที่นั่ง

วันนี้(5 ก.พ.) เวลา 09.30น. แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย รท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อดำเนินการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  โดยมีการส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อจำนวน 108 คน แต่ยังไม่ส่งบัญชีรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคในวันนี้

รท.ปรีชาพล เปิดเผยว่า พรรคไทยรักษาชาติมีจำนวนผู้สมัคร สส.ในพรรค 108 คน วางเป้าได้สส.บัญชีรายชื่อ,แบ่งเขต 50-60 คน แต่วันนี้ยังไม่ส่งรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ เนื่องจากรอเวลาที่เหมาะสม แต่อยู่ในกรอบของกฎหมายภายใน 8 ก.พ.นี้แน่นอน ในส่วนของรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่มีกระแสข่าวว่าเป็นคนในตระกูลชินวัตร ก็มีความเป็นไปได้หมด เพราะบุคลากรของพรรคมีหลายคนที่มีคุณสมบัติและมีความรู้ความสามารถที่จะอยู่ในบัญชีรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการบริหารพรรคจะให้ความเห็นชอบ โดยรายชื่อจะเปิดเผยพร้อมกันในวันที่มายื่น