เกาะติดการเดินทางกลับกรุง : ประชาชนมุ่งหน้า กทม. รถยนต์หนาแน่นทุกช่องทาง

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับทำบรรยากาศสถานีรถไฟคึกคัก แม้ขบวนรถไฟจะเต็มทุกที่นั่ง แต่ก็ได้จัดรถเสริมไว้สำหรับรองรับประชาชนในการเดินทางขบวนละ 1 – 2 โบกี้ รวมเพิ่มวันละ 4 โบกี้ เพื่อรองรับประชาชนที่ได้จองตั๋วเดินทางไว้ล่วงหน้า วันที่ 2 มกราคม 2561…

Home / NEWS / เกาะติดการเดินทางกลับกรุง : ประชาชนมุ่งหน้า กทม. รถยนต์หนาแน่นทุกช่องทาง

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับทำบรรยากาศสถานีรถไฟคึกคัก แม้ขบวนรถไฟจะเต็มทุกที่นั่ง แต่ก็ได้จัดรถเสริมไว้สำหรับรองรับประชาชนในการเดินทางขบวนละ 1 – 2 โบกี้ รวมเพิ่มวันละ 4 โบกี้ เพื่อรองรับประชาชนที่ได้จองตั๋วเดินทางไว้ล่วงหน้า

วันที่ 2 มกราคม 2561 ที่สถานีรถไฟตรังพบว่าบรรยากาศเริ่มคึกคัก ประชาชนส่วนหนึ่งเริ่มทยอยเดินทางกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพมหานครตามปกติแล้ว เพื่อหนีเส้นทางจราจรที่จะติดขัดในกรุงเทพฯและเตรียมพร้อมทำงานในวันพรุ่งนี้ (3 ม.ค.) โดยที่ทางสถานีรถไฟตรัง

แม้ขบวนรถไฟจะเต็มทุกที่นั่ง แต่ก็ได้จัดรถเสริมไว้สำหรับรองรับประชาชนในการเดินทางขบวนละ 1 – 2 โบกี้ รวมเพิ่มวันละ 4 โบกี้ เพื่อรองรับประชาชนที่ได้จองตั๋วเดินทางไว้ล่วงหน้า พร้อมกับการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบสถานีรถไฟ และบนขบวนรถตลอดการเดินทางอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

ประชาชนทยอยเดินทางเข้ากทม.รถยนต์เต็มทุกช่องทาง

เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 1 มกราคม2560 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพการจราจรหลังจากประชาชนเดินทางออกจากกทม.เพื่อกลับไปเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้องรับปีใหม่2561 ตามภูมิลำเนาและขอพรจากผู้สูงอายุที่เคารพนับถือ โดยประชาชนบางส่วนเริ่มเดินทางเข้ากทม.เพื่อเตรียมทำงานตามปกติ

ที่ถนนพหลโยธินกม.ที่42 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ช่องทางขาเข้ากทม.ปริมาณรถยนต์เต็มผิวการจราจรทุกช่องทาง เนื่องจากประชาชนเริ่มทยอยเดินทางเข้ากทม.เพื่อเตรียมตัวเปิดงานตามปกติ และจุดดังกล่าวสามารถแยกเข้าถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9ได้ ขณะที่บริเวณทางขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์หน้าโรงงานกษาปณ์มีปริมาณรถยนต์สะสมเพื่อชะลอความเร็วขึ้นทางด่วน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาคอยอำนวยความสะดวก