ลูกลับๆ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าหญิงไดอาน่า

หนุ่มใหญ่อ้างเป็นลูกลับๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ชี้เจ้าหญิงไดอานาจ่อเปิดโปงแต่สิ้นพระชนม์เสียก่อน

ชายวัย 52 อ้างเป็นลูกลับๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และคามิลลา วันที่ 5 ก.พ. 2562 สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานข่าวกรณีที่ นายไซมอน โดแรนที -เดย์ ชายชาวออสเตรเลีย วัย…

Home / NEWS / หนุ่มใหญ่อ้างเป็นลูกลับๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ชี้เจ้าหญิงไดอานาจ่อเปิดโปงแต่สิ้นพระชนม์เสียก่อน

ชายวัย 52 อ้างเป็นลูกลับๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และคามิลลา

วันที่ 5 ก.พ. 2562 สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานข่าวกรณีที่ นายไซมอน โดแรนที -เดย์ ชายชาวออสเตรเลีย วัย 52 ปี ซึ่งขณะนี้ กำลังพำนักอาศัยอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผยผ่านสื่ออ้างว่า ตนเองเป็นบุตรชายลับๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ กับคามิลลา ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ด้วยความมั่นใจ

มีการเปิดเผยภาพใบหน้าของนายไซมอน ที่มีความคล้ายคลึงกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และคามิลลา โดยนายไซมอนยังให้นักข่าวได้ดูรูปลักษณะโครงใบหน้าที่คล้ายคลึงกับสมาชิกหลายพระองค์ในราชวงศ์ บางเสียงชี้ว่าโครงใบหน้าของเขาคล้ายคลึงกับสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 รวมถึงนายไซมอน ที่ใช้ชื่อบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @PrinceSimonCharles ยังมีการเปิดเผยภาพของตัวเองสมัยที่ยังเป็นหนุ่มอีกด้วย

เพื่อพิสูจน์และยุติการค้นหามานานนับ 40 ปีว่าใครคือพ่อแม่ที่แท้จริงของตนเอง นายไซมอน ยังยืนกรานว่าตนพร้อมจะตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความจริง

นายไซมอน เล่าว่า เขาเกิดที่เมืองกอสปอร์ตประเทศอังกฤษ เมื่อ 5 เม.ย. 2509 ซึ่งขณะนั้นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และคามิลลา ปาร์กเกอร์ โบว์ลส์ ยังเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว โดยเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มีพระชนม์ 17 พรรษา และคามิลลา อายุ 18 ปี โดยในขณะที่เขาอายุได้ 18 เดือน นางคาเร็นและเดวิด เดย์ สองสามีภรรยาชาวอังกฤษได้รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม

อย่างไรก็ตาม นายไซมอน ยังอ้างว่า นางไวนิเฟร็ด ยายบุญธรรมของเขา และสามีชื่อ เออร์เนสต์ ได้ทำงานเป็นข้าราชบริพารของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป พระราชสวามี นอกจากนี้ เขายังอ้างว่ายายบุญธรรมได้บอกกับเขาหลายครั้งว่า เขาคือลูกของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และคามิลลา

นายไซมอน ยังให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร New Idea ในออสเตรเลีย ว่า เขาเชื่อว่าเจ้าหญิงไดอานาทรงทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเตรียมจะทรงเปิดเผยต่อสาธารณชน ก่อนที่พระองค์จะสิ้นพระชนม์โดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ฝรั่งเศสเมื่อปี 2540

อย่างไรก็ตาม ทางพระตำหนัก Clarence House ที่ประทับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และคามิลลา ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆ ในกรณีนี้

ที่มา  www.in.com