ชัช เตาปูน พรรคพลังท้องถิ่นไท เลือกตั้ง62

ชัช เตาปูน ขอไม่เลือกฝ่าย พร้อมหนุนประยุทธ์-เพื่อไทย หากประเทศชาติได้ประโยชน์

“ชัช เตาปูน” ยังกั๊ก!! ลั่นขอไม่เลือกฝ่าย ชี้ชัดพร้อมหนุน “พล.อ.ประยุทธ์-พรรคเพื่อไทย” เป็นนายกฯ หากทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้ วันที่ 6 ก.พ. 2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารB)…

Home / NEWS / ชัช เตาปูน ขอไม่เลือกฝ่าย พร้อมหนุนประยุทธ์-เพื่อไทย หากประเทศชาติได้ประโยชน์

“ชัช เตาปูน” ยังกั๊ก!! ลั่นขอไม่เลือกฝ่าย ชี้ชัดพร้อมหนุน “พล.อ.ประยุทธ์-พรรคเพื่อไทย” เป็นนายกฯ หากทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้

วันที่ 6 ก.พ. 2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารB) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ.แจ้งวัฒนะนายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท นำผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังท้องถิ่นไท เข้ายื่นเอกสารการสมัคร

ทั้งนี้ ชัช เตาปูน ซึ่งเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ หรือปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคพลังท้องถิ่นไทมาเป็นอันดับ 1 นอกจากนี้ พรรคมีมติส่งผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ 78 คน ส่วนบัญชีนายกฯ เสนอแค่ 2 ชื่อ คือตน และนายโกวิทย์ พวงงาม ตนมั่นใจว่าพรรคพลังท้องถิ่นไท น่าจะได้ ส.ส.ในสภาอย่างน้อย 20 ที่นั่งขึ้นไป

ส่วนประเด็นเรื่องหากต้องมีการรวมตัวจัดตั้งรัฐบาล ที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้นต้องมองที่ประโยชน์ของประเทศ หากได้ประโยชน์ต่อประเทศนั้นตนเองจะทำ เพราะตน มองประเทศเป็นหลัก ส่วนความเป็นไปได้ที่จะรวมกับฝั่งพรรคเพื่อไทย ชัช เตาปูน ระบุคำตอบเดียวกันคือหากประเทศได้ประโยชน์ ให้ประเทศเดินหน้าไปได้ ไม่หยุดนิ่งเหมือนทุกวันนี้ จนประเทศชาติลำบาก ตนก็จะทำ

ส่วนทางด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดาราและศิลปินชื่อดัง รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่ได้เดินทางมาที่ กกต. ในวันนี้ด้วยเช่นกัน ได้เตรียมสมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ อยู่ใน 10 ลำดับแรก

ทั้งนี้นโยบายของพรรคพลังท้องถิ่นไท เน้นเรื่องการแก้ปัญหายาเสพติดต้องหมดไป เด็กต้องพูดได้หลายภาษา ยางพาราราคาดี พัฒนาท้องถิ่น เพื่อยกระดับให้มีศักยภาพ เพราะคนในท้องถิ่นรู้ปัญหาดีกว่ารัฐบาล ถ้าท้องถิ่นมีความเป็นอยู่ดี คนจะไม่เข้ามาในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายส่งผู้สมัคร 350 เขตทั่วประเทศ เพราะทุกคะแนนมีค่า

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2562 พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เปิดตัวโปสเตอร์สุดอลัง โดยปรากฏใบหน้าสมาชิกพรรคนำโดย เอ็ม ชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และหนูหนึ่ง อัษฏายุทธ์ ขึ้นปกป้ายหาเสียงที่มีลักษณะคล้ายโปสเตอร์ภาพยนตร์ พร้อมชูวลีหาเสียง We Are Hero ซึ่งหมายถึงทุกคนในประเทศนี้คือ ฮีโร่