ข่าวสดวันนี้ ป้ายหาเสียง พรรคพลังถิ่นไท ฟิล์ม-รัฐภูมิ

มิติใหม่ป้ายหาเสียง พรรคพลังท้องถิ่นไทจัดเต็ม อย่างกับโปสเตอร์หนัง

ฮือฮา!  ป้ายหาเสียงพรรคพลังถิ่นไท สวยงามอย่างกับโปสเตอร์หนัง ด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ รองเผยอยากให้คนไทยทุกคนเป็นฮีโร่และออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. นี้ เชื่อได้ว่าช่วงนี้ เดินไปทางไหน ก็จะพบเห็นป้ายหาเสียงของพรรคการเมือง ที่ทุ่มทุนสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการแนะนำตัวผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ส.…

Home / NEWS / มิติใหม่ป้ายหาเสียง พรรคพลังท้องถิ่นไทจัดเต็ม อย่างกับโปสเตอร์หนัง

ฮือฮา!  ป้ายหาเสียงพรรคพลังถิ่นไท สวยงามอย่างกับโปสเตอร์หนัง ด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ รองเผยอยากให้คนไทยทุกคนเป็นฮีโร่และออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. นี้

เชื่อได้ว่าช่วงนี้ เดินไปทางไหน ก็จะพบเห็นป้ายหาเสียงของพรรคการเมือง ที่ทุ่มทุนสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการแนะนำตัวผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ส. ของแต่ละพรรค ให้สะดุดตาประชาชน ซึ่งป้ายส่วนใหญ่ ก็จะเป็นแบบเก่าที่คุ้นตามาตั้งแต่สมัยอดีต

พรรคพลังถิ่นไท, ป้ายหาเสียง, ฟิล์ม รัฐภูมิ, ข่าวสดวันนี้
พรรคพลังท้องถิ่นไท

แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ กลับมีพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ที่มีป้ายหาเสียงไม่เหมือนที่เคยเห็นทั่วไป เนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับโปสเตอร์หนัง ซึ่งนั่นก็คือป้ายหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่น ที่มี นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นหัวหน้าพรรค นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท และมีนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม อดีตนักร้องและนักแสดงชื่อดังเป็นรองโฆษกพรรค

โดย นายรัฐภูมิ กล่าวถึงแนวคิดการจัดทำโปสเตอร์หาเสียงที่สร้างความฮือฮาให้กับการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่า มีที่มาจากภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มองว่าคนไทยทุกคนคือฮีโร่ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. เพื่อเลือกคนดีเข้าสภา

ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า  We Are Hero  ทุกคนในประเทศนี้คือ ฮีโร่ เราทุกคนผ่านเรื่องราวแย่ๆ มาด้วยกัน ผ่านความขัดแย้งมาด้วยกัน วันนี้พวกเราอยากให้ฮีโร่ที่อยู่ในตัวคนไทยทุกคนแสดงพลังออกมา

เราเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวข้ามความขัดแย้งไปได้ วันนี้พวกเราต้องจับมือและต่อสู้กับโลกภายนอก หมดเวลาแล้วที่มัวแต่โทษว่า ความสิ้นหวังที่เป็นอยู่ในขณะนี้ใครเป็นต้นเหตุ วันนี้เราต้องหันหน้าเข้าหากัน แล้วรวมพลังไทยทุกคนเข้าด้วยกันนั่นเอง