ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ ส.ส. เลือกตั้ง62

‘ธนาธร’ ยืนหนึ่ง ยื่นชื่อชิงนายกฯ เพียงคนเดียว

‘ธนาธร’ ยืนหนึ่ง ยื่นชื่อชิงนายกฯ เพียงคนเดียว เชื่อ พรรคมีโอกาสได้รับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตไม่น้อยกว่า 30 เขตf วันที่ 6 ก.พ. 2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ ยืนหนึ่ง ยื่นชื่อชิงนายกฯ เพียงคนเดียว

‘ธนาธร’ ยืนหนึ่ง ยื่นชื่อชิงนายกฯ เพียงคนเดียว เชื่อ พรรคมีโอกาสได้รับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตไม่น้อยกว่า 30 เขตf

วันที่ 6 ก.พ. 2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ.แจ้งวัฒนะ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย นายปิยบุตร แสงกนกกุล รองหัวหน้าพรรค ได้เดินทางเพื่อนำสมาชิกพรรคเข้ายื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ จำนวน 124 รายชื่อ โดยพรรคอนาคตใหม่ได้ยื่นชื่อนายธนาธร บัญชีนายกฯ เพียงคนเดียว

นายธนาธร กล่าวถึงแคมเปญของพรรคที่จะทำให้ประชาชนมาสนใจ ว่า พรรคจะลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักจากเวลาที่เหลืออีก 40 วัน เน้นทั้งกลุ่มคนทำงาน ผู้สูงอายุ และกลุ่มอายุ 18-25 ปี รวมทั้งเจาะกลุ่มโซเชียลมีเดียและการเดินพบปะประชาชน พร้อมระบุว่า พรรคอนาคตใหม่มองว่ามีโอกาสที่จะได้รับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งไม่น้อยกว่า 30 เขต

“เราจะพยายามทำให้หนักทั้งสองทางเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย จะเน้นเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ และการปลดล็อกทางการเมือง ทั้งสองปัญหาต้องแก้ไปด้วยกัน ไม่สามารถแก้เรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ เชื่อว่าประเมินจากกระแสขณะนี้พรรควางกรอบจำนวน ส.ส. ไว้ประมาณ 70 คน แต่หลังจากนี้จนถึงวันเลือกตั้ง ถ้าลงพื้นที่อย่างหนักน่าจะได้มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้” นายธนาธร กล่าว