นวดแผนไทย นวดแล้วแท้ง สาวท้องนวด เชียงใหม่

แม่ครูร้านนวดออกโรงแจง หลังสาวท้อง 6 เดือนนวดแล้วช็อก-แท้งลูก

แม่ครูร้านนวดออกโรงแจง หลังสาวท้อง 6 เดือนนวดแล้วช็อก-แท้งลูก เผย ติดต่อเจรจาญาติแล้ว พร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านนวดของชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.มือง จ.เชียงใหม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะนางสาววิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26…

Home / NEWS / แม่ครูร้านนวดออกโรงแจง หลังสาวท้อง 6 เดือนนวดแล้วช็อก-แท้งลูก

แม่ครูร้านนวดออกโรงแจง หลังสาวท้อง 6 เดือนนวดแล้วช็อก-แท้งลูก เผย ติดต่อเจรจาญาติแล้ว พร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านนวดของชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.มือง จ.เชียงใหม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะนางสาววิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี เข้าไปใช้บริการนวดเท้าที่ร้านดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ตั้งแต่นางสาววิราวรรณมาถึงที่ร้านในเวลาประมาณ 11.18 น. ก่อนจะเข้ามาติดต่อที่เคาเตอร์ และเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า  จากนั้นจึงเดินไปนอนที่เตียงนวดเท้า โดยหลังนวดเท้าไปประมาณ 1 ชั่วโมงจึงย้ายเข้าไปรอหมอนวดในห้องนวดเพื่อนวดบ่าหลังไหล่ต่อ ก่อนจะเกิดอาการช็อกจนหมดสติ กระทั่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

นางอิ่นแก้ว ชัยศรี อายุ 81 ปี ประธานชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด หรือที่บรรดาหมอนวดเรียกว่า “แม่ครู” ซึ่งดูแลร้านนวดของชมรมผู้สูงอายุ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในวันเกิดเหตุนางสาววิราวรรณได้แจ้งกับทางร้านว่าต้องการนวดเท้าและบอกด้วยว่าท้อง 6 เดือน ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของร้าน

ที่ระบุให้ต้องแจ้งประวัติสุขภาพทุกครั้งก่อนรับบริการ เมื่อหมอนวดทราบว่าลูกค้ารายนี้ท้องก็นวดเท้าโดยการใช้น้ำมันและพยายามลูบเท่านั้น ไม่ได้กดจุด หรือ คลึง เพราะหมอนวดทุกคนทราบดีว่าการนวดหญิงตั้งครรภ์ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะในช่วง 1- 3 เดือนแรก และ 6- 9 เดือนหลัง เพราะอาจส่งผลให้แท้งลูกได้

หลังนวดไปประมาณ 1 ชั่วโมง นาววิราวรรณขอนวดบ่า หลัง ไหล่ ต่ออีก 1 ชั่วโมง หมอนวดจึงแจ้งให้ย้ายจากเตียงนวดเข้าไปรอในห้องนวดแทน จากนั้นจึงไปล้างมือ แต่เมื่อเดินกลับมาพบว่าลูกค้ารายนี้เกิดอาการช็อกและหมดสติไป พนักงานนวดและลูกค้ารายอื่นรวมทั้งพยาบาลที่มารับประทานอาหารในศูนย์การค้าได้เข้ามาช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนจะแจ้งรถกู้ภัยมารับตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

นางอิ่นแก้ว ยืนยืนว่า ตลอดระยะเวลาที่นางสาววิราวรรณพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้เดินทางไปเยี่ยม 4 – 5 ครั้ง แต่ไม่พบกับญาติของนางสาววิราวรรณ ซึ่งเรื่องนี้มีพยาบาลประจำห้องผู้ป่วยยืนยันได้ ต่อมาจึงมีญาติของนางสาววิราวรรณติดต่อมาพูดคุย ซึ่งตนเองก็พยายามเจรจาและนัดหมายกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถนัดหมายเพื่อเจรจากันได้ กระทั่งมีข่าวออกมาว่าทางร้านบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเจรจา

นางอิ่นแก้ว กล่าวว่า ชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ดก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุและชาวบ้านทั่วไปให้มีงานทำ  รวมทั้งนำเงินช่วยทำบุญสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะต่างๆ จึงยินดีให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมอยู่แล้ว และหากทางร้านผิดก็ยินดีจะช่วยเหลือ หรือแม้จะไม่ผิดก็ยินดีจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ซึ่งตั้งใจว่าจะกลับไปเยี่ยมและซื้อแพมเพิสไปมอบให้นางสาววิราวรรณ และตั้งใจว่าจะยังไม่ออกมาพูดอะไร ขอรอทางโรงพยาบาลออกมาแถลงอาการของนางสาววิราวรรณว่าเกิดจากสาเหตุใด รวมทั้งรอตำรวจติดต่อนัดหมายให้กับพูดคุยกับคู่กรณี แต่เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้จึงต้องออกมาพูดเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง โดยเฉพาะในประเด็นข่าวที่ออกไปว่า นางสาววิราวรรณช็อกคาเตียงขณะนวดเท้าซึ่งไม่เป็นความจริง

นางอิ่นแก้ว ยังบอกด้วยว่า ร้านนวดของชมรมฯ ได้รับการตรวจสอบจากสำนักงานสาธารณสุข มีใบอนุญาตเปิดดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย ขณะหมอนวดทุกคนก็ผ่านการอบรมและได้ใบรับรองอย่างถูกต้องเช่นกัน และทางร้านก็เน้นนวดเพื่อผ่อนคลาย ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบาย ไม่ได้เน้นนวดเพื่อรักษา หรือนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดตามร่างกายแต่อย่างใด