ข่าวสดวันนี้ รถไฟฟ้า ลวนลาม โรคจิต

นศ.สาวโพสต์เล่า ถูกลวนลามบนรถไฟฟ้า แต่กลับไร้คนช่วย-เอาแต่มอง

นักศึกษาโพสต์เตือนภัยบนรถไฟฟ้า หลังจากเธอลูกชายโรคจิตลวนลามจับอวัยวะเพศ แต่กลับไม่มีคนช่วย ก่อนแนะตะโกนด่า พร้อมเปิดกล้องโทรศัพท์ไว้หากเห็นท่าไม่ดีกำลังถูกกระทำ วันนี้ (7 ก.พ. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wimalin Pongsuntorn ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยให้ผู้หญิงที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางระมัดระวังโดยเฉพาะนักศึกษาสาว หลังจากเธอถูกชายโรคจิตลวนลาม ระหว่างที่โดยสารอยู่ในรถไฟฟ้า โดยเธอเล่าว่า วันเกิดเหตุขบวนรถไฟฟ้าที่เธอโดยสารอยู่นั้น…

Home / NEWS / นศ.สาวโพสต์เล่า ถูกลวนลามบนรถไฟฟ้า แต่กลับไร้คนช่วย-เอาแต่มอง

นักศึกษาโพสต์เตือนภัยบนรถไฟฟ้า หลังจากเธอลูกชายโรคจิตลวนลามจับอวัยวะเพศ แต่กลับไม่มีคนช่วย ก่อนแนะตะโกนด่า พร้อมเปิดกล้องโทรศัพท์ไว้หากเห็นท่าไม่ดีกำลังถูกกระทำ

วันนี้ (7 ก.พ. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wimalin Pongsuntorn ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยให้ผู้หญิงที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางระมัดระวังโดยเฉพาะนักศึกษาสาว หลังจากเธอถูกชายโรคจิตลวนลาม ระหว่างที่โดยสารอยู่ในรถไฟฟ้า

โดยเธอเล่าว่า วันเกิดเหตุขบวนรถไฟฟ้าที่เธอโดยสารอยู่นั้น เต็มไปด้วยผู้คนที่แออัด ระหว่างนั้นได้มีผู้ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ยืนอยู่ด้านหน้าและพยายามเอามือมาลวนลาม เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขยับหนีแต่ชายคนดังกล่าวก็ยังตามมา

เมื่อถึงสถานีที่เธอจะลง ขณะที่ประตูกำลังจะเปิด ชายคนดังกล่าวก็ใช้มือมาจับบริเวณจุดสงวนของเธออย่างจัง ทำให้เธอร้องตะโกนถูกโรคจิตลวนลาม ก่อนด่าทอชายคนดังกล่าวเสียงดัง จนคนที่อยู่ในขบวนรถ และรอขึ้นรถที่สถานีหันมามอง แต่กลับยืนเฉยๆ ไม่มีคนช่วยเหลือหรือพยายามจับกุมชายคนดังกล่าว จนทำให้หนีไปได้ มีเพียงหญิงสูงอายุรายหนึ่งที่เพิ่งเข้าขบวนมาถามว่า “หนูโอเคไหม” เท่านั้น

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเธอได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมประสานขอดูภาพวงจรปิดจึงทำให้ทราบว่า คนก่อเหตุจะมีพฤติกรรม นั่งรถวนๆ สายสีลม โดยจะยืนอยู่บริเวณหัวและท้ายขบวนเพราะคนเยอะสุด ดังนั้นๆ สาวที่ชอบอยู่บริเวณดังกล่าวระวังกันด้วย อย่างไรก็ดีหากรู้ตัวถูกลวนลามขึ้นมาไม่ต้องอาย ตะโกนด่าได้เลย เอาให้คนสนใจ

และถ้าเริ่มรู้สึกแปลกๆ ควรเปิดกล้องโทรศัพท์ไว้รอก็ได้ เผื่อทุกอย่างมันฉับพลันจะได้ไม่พลาด และเป็นหลักฐานล่าตัวคนร้ายได้ รวมไปถึงถามชื่อและเบอร์โทรศัพท์คนยืนข้างๆ หรือคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ด้วย เพื่อให้ช่วยเป็นพยานตอนไปแจ้งความ เพราะต่อให้ไม่มีหลักฐานเป็นรูปหรือคลิป แต่ก็ยังมีพยานบุคคลเอาผิดได้อยู่

ติดตามอ่านโพสต์ต้นฉบับได้ที่นี่ >>