หรือจะเป็นคนนี้ ตัวจริง วิคตอเรียซีเครท ??

เปิดชื่อกิจการของศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หลังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ วิคตอเรียซีเครท และบริษัทเอนเตอร์เทนเม้นหลายแห่งเมืองกรุง ก่อนโยงชื่อนักธุรกิจดังเมืองเหนือ คาดกุมอำนาจคุมทั้งหมด หลังจากที่ นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ถูกระบุชื่อเป็นเจ้าของ วิคตอเรียซีเครท สถานบันเทิง อาบ อบ…

Home / NEWS / หรือจะเป็นคนนี้ ตัวจริง วิคตอเรียซีเครท ??
เปิดชื่อกิจการของศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หลังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ วิคตอเรียซีเครท และบริษัทเอนเตอร์เทนเม้นหลายแห่งเมืองกรุง ก่อนโยงชื่อนักธุรกิจดังเมืองเหนือ คาดกุมอำนาจคุมทั้งหมด

หลังจากที่ นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ถูกระบุชื่อเป็นเจ้าของ วิคตอเรียซีเครท สถานบันเทิง อาบ อบ นวด  ชื่อดังกลางเมืองหลวงที่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่กระนั้นก็ทำให้มีหลายกระแสตั้งข้อสงสัยว่า เธอคือตัวจริงหรือเป็นเพียงนอมินีถูกจ้างให้มารับหน้าที่นี้ เพราะการสืบสวนตำรวจพบว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคนที่อยู่เบื้องหลัง

ศศิธร วิระเทพสุภรณ์, วิคตอเรียซีเครท, อาบอบนวดล ข่าวสดวันนี้
ศศิธร วิระเทพสุภรณ์

จากการสืบค้นข้อมูลพบว่านอกจากจะมีชื่อเป็นเจ้าของวิคตอเรียซีเครทแล้ว  ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ยังได้เข้าไปเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทเกี่ยวกับ เอนเตอร์เทนเม้นหลายแห่งโดยเริ่มจาก

– เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการเป็นส่วนผู้จัดการ “หจก. อมรินทร์ออนเซน” โดยจดทะเบียน ประกอบธุรกิจ บริการอาบ อบ นวด “วิคตอเรียซีเครท”

– หุ้นส่วนผู้จัดการ ในห้างหุ้นส่วนจำกัด เทอร์เม่ ธุรกิจให้เช่าใบอนุญาติ

– เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ผมทอง จำกัด ประกอบธุรกิจ อาบ อบ นวด ย่านลาดพร้าว โดยบริษัทนี้ยังมี นาย “กำพล วิระเทพสุภรณ์” และ “นางนิภา วิระเทพสุภรณ์” ถือหุ้นด้วย

– รวมถึงกรรมการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เวนิส สถานบริการอาบ น้ำ นวดอบ ย่านดินแดง

ศศิธร วิระเทพสุภรณ์, วิคตอเรียซีเครท, อาบอบนวดล ข่าวสดวันนี้

– ถือหุ้น บริษัท รัตนชีวะ จำกัด ประกอบธุรกิจ ไนท์คลับ ย่านห้วยขวาง

– ถือหุ้น บริษัท โรงน้ำชาห้องแอร์สุวรรณ จำกัด ให้บริการนวดแผนโบราณ อาหารและเครื่องดื่ม ย่านดินแดง

– และถือหุ้นบริษัท ลาคอสต้า จำกัด ประกอบธุรกิจ ให้บริการนวดแผนโบราณ อาหารและเครื่องดื่ม ย่านดินแดง รวม นางสาวศศิธร มีชื่อเป็นกรรมการประกอบธุรกิจให้ความบันเทิงรวม 7 แห่ง

ส่วน นางนิภา วิระเทพสุภรณ์ และ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ ที่มีนามสกุลเดียวกัน ยังพบเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท แอมบาสซี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เขตราชเทวี

นอกจาก ศศิธร อีกบุคคลที่เป็นที่สนใจ ก็คือ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือที่หลายคนเรียกว่า “เสี่ยโนอา” ที่มีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องในครั้งนี้ เนื่องจากเคยโด่งดัง เมื่อครั้งเข้าไปซื้อกิจการจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ สถานบริการ “โนอา อาบ อบ นวด” “เอมมานูเอล” , “ ไฮคลาส” และ “วิคตอเรียซีเครท” ที่ถูกจับกุมในครั้งนี้

โดยนายกำพล ถือเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ที่ไม่ค่อยปรากฎทางสื่อ แต่มีกิจการหลายอย่างทั้ง สโมสรฟุตบอล รวมถึงเส้นสายที่ไม่ธรรมดา ทั้งเคยมีชื่อร่วมกับบิ๊กตำรวจ ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรมใหญ่ๆ เพื่อการกุศลหลายครั้ง

ทีมข่าว MONO 29 รายงาน