เพื่อไทย เลือกตั้ง62

มือมืดทำลายป้าย ‘เพื่อไทย’ เขตสันกำแพงบ้าน ‘ทักษิณ’ ผู้สมัครพื้นที่หอบคลิปแจ้งความ

มือมืดทำลายป้าย ‘เพื่อไทย’ เขตสันกำแพงบ้าน ‘ทักษิณ’ ผู้สมัครพื้นที่หอบคลิปแจ้งความ  ชี้หมดยุคข่มขวัญคู่แข่ง วันนี้(8 ก.พ.) บรรยากาศหาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่เริ่มดุเดือด ล่าสุด นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัครพรรค ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต…

Home / NEWS / มือมืดทำลายป้าย ‘เพื่อไทย’ เขตสันกำแพงบ้าน ‘ทักษิณ’ ผู้สมัครพื้นที่หอบคลิปแจ้งความ

มือมืดทำลายป้าย ‘เพื่อไทย’ เขตสันกำแพงบ้าน ‘ทักษิณ’ ผู้สมัครพื้นที่หอบคลิปแจ้งความ  ชี้หมดยุคข่มขวัญคู่แข่ง

วันนี้(8 ก.พ.) บรรยากาศหาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่เริ่มดุเดือด ล่าสุด นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัครพรรค ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต 3 (อำเภอดอยสะเก็ด แม่ออน และ สันกำแพง) ซึ่งเป็นเขตบ้านเกิดอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชิณวัตร พร้อมทีมงานเข้าตรวจสอบสภาพป้ายหาเสียงที่บ้านแม่ซ้อโค้งงาม หมู่ที่ 10 และ บ้านดงขี้เหล็ก หมู่ 4 ตำบลแช่ช้าง อ.สันกำแพง หลังรับแจ้งว่าถูกกรีดทำลายเสียหายรวมทั้งหมด 3 จุด

ตรวจสอบเบื้องต้นพบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ขณะก่อเหตุที่หน้าวัดดงขี้เหล็ก โดยครั้งแรกคืนวันที่ 6 ก.พ. ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 45 ปี สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดหน้าป้ายและเดินลงไปใช้มีดกรีดทำลาย วันรุ่งขึ้นทีมงานนำป้ายใหม่ไปติดตั้ง แต่ปรากฏว่าตกกลางคืน มีคนนำน้ำมันเครื่องมาสาดป้ายเลอะเทอะเสียหาย ซึ่งทั้ง 2 ครั้ง ดูลักษณะรูปพรรณสัณฐานคาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน

หลังทราบเรื่องนายจักรพลได้นำคลิปภาพหลักฐานเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สภ. สันกำแพง ให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุจูใจยังไม่ทราบ แต่ถือว่าเจตนาที่ไม่ดีเพราะถือเป็นการทำลายบรยากาศทางการเมือง เพราะวันนี้เป็นการเมืองยุคใหม่ หมดยุคมุ่งจะทำร้ายข่มขวัญคู่แข่งอีก ตอนนี้ก็ต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้เกิดในพื้นที่อื่นอีก