ทูลกระหม่อมหญิง พรรคไทยรักชาติ เลือกตั้ง62

ไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ น้อมรับพระราชโองการด้วยความจงรักภักดี

พรรคไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ ขอน้อมรับพระราชโองการด้วยความจงรักภักดี ซาบซึ้งในพระเมตตาของทูลกระหม่อมหญิงฯ ที่ให้ความเมตตาต่อพรรค วันที่ 9 ก.พ. 2562 พรรคไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ระบุว่า ตามที่ได้มีประกาศพระราชโองการในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ลงวันที่…

Home / NEWS / ไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ น้อมรับพระราชโองการด้วยความจงรักภักดี

พรรคไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ ขอน้อมรับพระราชโองการด้วยความจงรักภักดี ซาบซึ้งในพระเมตตาของทูลกระหม่อมหญิงฯ ที่ให้ความเมตตาต่อพรรค

วันที่ 9 ก.พ. 2562 พรรคไทยรักษาชาติ ออกแถลงการณ์ระบุว่า ตามที่ได้มีประกาศพระราชโองการในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ลงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

พรรคไทยรักษาชาติขอน้อมรับพระราชโองการข้างต้นไว้ด้วยความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัวและพระราชวงศ์ พรรคไทยรักษาชาติซาบซึ้งในพระเมตตาของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ มหิดล ที่ได้ให้ความเมตตาต่อพรรค พรรคไทยรักษาชาติจะขอทำหน้าที่ตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง กฎหมายการเลือกตั้ง รัฐธรรนูญ ด้วยความเคารพในขนบธรรมเนียมราชประเพณี

และพร้อมที่จะดำเนินนโยบายเพื่อนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศไทย ด้วยความเคารพในการตัดสินใจของประชาชน ตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข