ข่าวสดวันนี้ ข่าวเชียงใหม่ ป้ายหาเสียง พรรคเพื่อไทย เลือกตั้ง62

เจอแล้ว ! คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย อ้างได้บัญชาจากพระศิวะ

เจอแล้ว ! คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย อ้างได้บัญชาจากพระศิวะ ห้ามใครแข่งเลือกตั้งกับรัฐบาล หลังจากที่วานนี้ นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัครพรรค ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต 3 อำเภอดอยสะเก็ด แม่ออน และ…

Home / NEWS / เจอแล้ว ! คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย อ้างได้บัญชาจากพระศิวะ

เจอแล้ว ! คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย อ้างได้บัญชาจากพระศิวะ ห้ามใครแข่งเลือกตั้งกับรัฐบาล

หลังจากที่วานนี้ นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัครพรรค ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต 3 อำเภอดอยสะเก็ด แม่ออน และ สันกำแพง พรรคเพื่อไทย นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง ใหตำรวจติดตามผู้ที่กรีดทำลายและใช้น้ำมันเครื่องสาดป้ายหาเสียงของตัวเองที่บ้านแม่ซ้อโค้งงาม หมู่ที่ 10 และบ้านดงขี้เหล็ก หมู่ 4 ตำบลแช่ช้าง อ.สันกำแพง รวมทั้งหมด 3 จุด ซึ่งในคลิปภาพพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัยกลางคนขี่จักรยานยนต์มาก่อเหตุเพียงลำพัง

ล่าสุดตำรวจ สภ.สันกำแพง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่บ้านเลขที่ 71/3 หมู่ 4 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และสอบสวน นางทิพย์สุดา หลวงเครื่อง หรือ ดีเจที อายุ 51 ปี ที่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากพบรูปพรรณคล้ายกับนางทิพย์สุดา ซึ่งนางสุดาทิพย์ยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ทำลายป้ายดังกล่าวเอง

โดยขณะทำการซักถามพบว่านางทิพย์สุดาพูดจาวกวนคล้ายคนวิกลจริต พร้อมกับบอกว่ามีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ ตนเองเป็นเจ้าทรงพระศิวะและมีพระศิวะสถิติอยู่ในตัว ก่อนเกิดเหตุได้รับบัญชาจากพระศิวะให้ดูแลความเรียบร้อยภายในหมู่บ้านดงขี้เหล็กที่เกิดเหตุ เมื่อมีบุคคลมาลงแข่งขันเลือกตั้งกับรัฐบาลตนจึงเห็นว่าไม่ถูกต้อง จึงได้ทำลายป้ายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ทั้งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จยก-757 เชียงใหม่ ที่ขี่ไปก่อเหตุ หมวกกันน็อคสีดำ เสื้อแขนยาวและกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ไปก่อเหตุ ส่วนในทางคดีอยู่ระหว่างติดต่อผู้เสียหายมาสอบสวน หากมีความประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป