ขโมย พลเมืองดี อุบัติเหตุ โจรในคราบพลเมืองดี

โจรในคราบพลเมืองดี! ทำเนียนช่วยคนเจ็บ ก่อนฉกงินและโทรศัพท์

ภัยสังคมคนร้ายในคราบพลเมืองดี ทำทีช่วยคนเกิดอุบัติเหตุ ก่อนฉกกระเป๋าเงินสด กว่า 5,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ 1 เครื่อง วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา…

Home / NEWS / โจรในคราบพลเมืองดี! ทำเนียนช่วยคนเจ็บ ก่อนฉกงินและโทรศัพท์

ภัยสังคมคนร้ายในคราบพลเมืองดี ทำทีช่วยคนเกิดอุบัติเหตุ ก่อนฉกกระเป๋าเงินสด กว่า 5,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ 1 เครื่อง

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถสามล้อตุ๊กตุ๊กแหกโค้งลงข้างทาง แล้วมีคนร้ายทำทีเป็นคนดี แอบฉกกระเป๋าเงินสด กว่า 5,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ 1 เครื่อง ของผู้ได้รับบาดเจ็บหลบหนีไป

เหตุเกิดที่บริเวณซอยโรงกำจัดขยะเทศบาลเมืองศรีราชา หมู่ 1 ตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบรถรถสามล้อตุ๊กตุ๊ก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สก-729 ชลบุรี ได้รับความเสียหายตกอยู่ข้างทาง

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายชิ่น ยิ้มเณร อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ.ศรีราชา

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ สืบสน อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถตู้บริษัทแห่งหนึ่ง เล่าว่า ตนกำลังเลี้ยวเข้าซอยใกล้โรงกำจัดขยะเทศบาลเมืองศรีราชา ขณะเดียวกันมีรถสามล้อตุ๊กตุ๊กแซงซ้ายเข้าซอยเช่นกัน

แต่รถสามล้อตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าว ได้เกิดเสียหลักเลยพุ่งเข้าข้างทางจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นได้คนร้ายในคราบพลเมืองดี ทำทีเข้ามาพยายามจะช่วยเหลือ แต่กลับลักขโมยกระเป๋าเงินสด กว่า 5,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไป

โดยก่อนไปคนร้ายอ้างกับตนว่า ช่วยรับต่อที เพราะตนรีบ ซึ่งตนจำ ตำหนิรูปพรรณคนร้ายอ้วนท้วมขับขี่รถซาเล้งเหมือนพวกเก็บของเก่า ไม่ทราบยี่ห้อรถจักยานยนต์และหมายเลขทะเบียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าคงหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม