หาเสียง เลือกตั้ง 62 ไทยรักษาชาติ

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคทษช. จ.อุดรธานี ยังไม่ลงหาพื้นที่เสียง รอความชัดเจน

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ จังหวัดอุดรธานี ทั้ง 8 เขต ยังไม่มีการลงพื้นที่หาเสียง หรือติดป้ายแนะนำตัวเหมือนพรรคอื่น เนื่องจากต้องรอความชัดเจนจากคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน บรรยากาศหาเสียงภายในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เป็นอย่างไปคึกคัก ผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละพรรคการเมือง ต่างเร่งติดป้ายเพื่อขอคะแนนเสียง และบางส่วนก็ใช้บริการรถแห่วิ่งไปตามถนนสายต่างๆ…

Home / NEWS / ผู้สมัคร ส.ส.พรรคทษช. จ.อุดรธานี ยังไม่ลงหาพื้นที่เสียง รอความชัดเจน

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ จังหวัดอุดรธานี ทั้ง 8 เขต ยังไม่มีการลงพื้นที่หาเสียง หรือติดป้ายแนะนำตัวเหมือนพรรคอื่น เนื่องจากต้องรอความชัดเจนจากคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน

บรรยากาศหาเสียงภายในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เป็นอย่างไปคึกคัก ผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละพรรคการเมือง ต่างเร่งติดป้ายเพื่อขอคะแนนเสียง และบางส่วนก็ใช้บริการรถแห่วิ่งไปตามถนนสายต่างๆ เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครให้เป็นที่รู้จักและให้จำเบอร์ของแต่ละคน

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไทยรักษาชาติ ทั้ง 8 เขต เปิดเผยว่า ยังไม่ได้ลงพื้นที่หาเสียง หรือติดป้ายแนะนำตัวเหมือนเช่นพรรคอื่น เพราะต้องรอความชัดเจนจากคณะกรรมการบริหารพรรค หลังมีพระราชโองการ กรณีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ

นอกจากนี้ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ ก็ยังไม่ได้รูปแบบป้ายหาเสียง เพราะพรรคยังไม่ได้จัดส่งมา และยังไม่ได้สั่งพิมพ์ จึงกังวลว่า หากล่าช้ากว่านี้อาจจะเสียเปรียบพรรคการเมืองอื่น

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่เขต 1 จังหวัดตรัง คนงานของพรรคไทยรักษาชาติ เร่งจัดทำป้ายหาเสียง เพื่อจะนำไปติดตั้งตามจุดต่างๆในเขตเลือกตั้งตามที่ กกต.กำหนด โดยนายรัตน์ ภู่กลาง ผู้สมัครของพรรค ยืนยันว่า แม้จะเกิดปัญหาการเสนอชื่อบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรค แต่ในฐานะเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง จะเดินหน้าหาเสียงต่อไป เพราะตั้งใจจะเป็นตัวแทนเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน