ข่าวจีน ข่าวสดวันนี้ สวนสัตว์ แพนด้า

นาทีช่วยชีวิต ด.ญ. ตกบ่อแพนด้า ที่จีน

จังหวะชีวิต เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ในเมืองจีน ดึงเด็กหญิงขึ้นจากบ่อแพนด้า หลังพลัดตกลงไป โชคดีช่วยทันก่อนที่ฝูงแพนด้าจะเดินมาถึงตัว เพจ Chaina Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระทึก นาทีเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แห่งหนึ่ง ในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน กำลังช่วยชีวิตเด็กหญิงรายหนึ่งที่ประสบเหตุผลัดตกลงไปในบ่อแพนด้า โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / นาทีช่วยชีวิต ด.ญ. ตกบ่อแพนด้า ที่จีน

จังหวะชีวิต เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ในเมืองจีน ดึงเด็กหญิงขึ้นจากบ่อแพนด้า หลังพลัดตกลงไป โชคดีช่วยทันก่อนที่ฝูงแพนด้าจะเดินมาถึงตัว

เพจ Chaina Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระทึก นาทีเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แห่งหนึ่ง ในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน กำลังช่วยชีวิตเด็กหญิงรายหนึ่งที่ประสบเหตุผลัดตกลงไปในบ่อแพนด้า

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เด็กหญิงคนดังกล่าวตกลงไปในบ่อนั้น แพนด้าจำนวนหนึ่งเดินพุ่งตรงมาหาเธอ ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามส่งไม้ให้เธอดึงขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจต่อตัวเอื้อมมือไปดึงเธอขึ้นมาได้สำเร็จก่อนที่แพนด้าจะเข้าถึงตัวและอาจทำร้ายเธอได้

ส่วนสาเหตุของการตกลงไปในคอกแพนด้าครั้งนี้ รายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กหญิงได้อุ้มลูกไปนั่งอยู่บนราวที่กั้น เพราะกลัวว่าลูกจะมองไม่เห็นแพนด้า แต่แล้วจู่ๆ เด็กก็พลัดตกลงไปดังกล่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Chaina Xinhua News