มาทำความรู้จัก เจ้าพ่อลอยฟ้า จากคลิปตำรวจเข้าคิวรับอั่งเปา

เปิดประวัติ เจ้าพ่อลอยฟ้า หลังคลิปว่อนตำรวจเข้าแถวรับเงินช่วงตรุษจีน   จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดเครื่องแบบ ต่อแถวเข้าคิวกันรับอั่งเปาจากชายรายหนึ่ง ก่อนที่ ผบก.น.7 จะสั่งให้ตรวจสอบด่วน ก่อนจะพบว่าเหตุการณืดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา …

Home / NEWS / มาทำความรู้จัก เจ้าพ่อลอยฟ้า จากคลิปตำรวจเข้าคิวรับอั่งเปา
เปิดประวัติ เจ้าพ่อลอยฟ้า หลังคลิปว่อนตำรวจเข้าแถวรับเงินช่วงตรุษจีน  

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดเครื่องแบบ ต่อแถวเข้าคิวกันรับอั่งเปาจากชายรายหนึ่ง ก่อนที่ ผบก.น.7 จะสั่งให้ตรวจสอบด่วน ก่อนจะพบว่าเหตุการณืดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา  ที่บ้านเลขที่ 102/4 มบ.กฤษดานคร พุทธมณฑลสาย3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ซึ่ง เป็นบ้านของ ร.ต.ต.มานัส เติมธนะศักดิ์ รองสว.กก.4 บก.ส.1 ทุกวันนี้ยังอยู่ในราชการ นั้น

วันนี้ (19 ก.พ. 2561) ทีมข่าวจะพาไปทำความรู้จักกับ ดาบตำรวจมานัส หรือปัจจุบัน ร้อยตำรวจตรีมานัส เติมธนะศักดิ์
เคยสังกัดสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะถูกชุดจับกุมของ พล.ต.อ.เสรพิสุทธิ์ สมัยดำรงตำแหน่ง จเรตำรวจ ได้ถูกแจ้งในข้อหาเป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้รับผลประโยชน์ข้อหาร่วมเล่นการพนัน

ดาบมานัส, บ่อนลอยฟ้า,แจกเงินตำรวจ

ก่อนถูกคุมตัวไปค้นคอนโดและบ้านพักในหมู่บ้านกฤษฎานครย่านตลิ่งชัน และถูกให้ออกจากราชการชั่วคราวในขณะนั้น นอกจากนี้ดาบมนัส ยังเป็นที่รู้จักในวงการพระเครื่องว่า “เซียนอ้วน ลอยฟ้า” และเคยถูก คสช. เรียกรายงานตัวเมื่อวันที่ 28พ.ค.2557

โดยบ่อนลอยฟ้าที่ถูกอ้งถึง เคยถูกตำรวจนครบาล นำกำลังหน่วยเฉพาะกิจของ บก.น.7 เข้าจับกุมมาครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 27 ม.ค.2548 และถูก พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ นำกำลังจับ กุมอีกครั้งหนึ่ง ปี 2549 จากนั้นก็มีความพยายามจับหลายครั้งแต่คว้าแห้วพบเพียงโต๊ะการพนันเท่านั้น