ข่าวสดวันนี้ ธนาคารกสิกรไทย

TGIF Market ผนึกกำลังธนาคารกสิกรฯ ผุดงานใหญ่ เอาใจร้านค้า-นักช้อปออนไลน์

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากโลกออนไลน์กว่า 300 แบรนด์ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ ตลอดทั้งปี 2562 ให้ได้ช้อปปิ้งกันมันส์อย่างจุใจ TGIF Market อีเว้นท์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ร่วมกับ…

Home / NEWS / TGIF Market ผนึกกำลังธนาคารกสิกรฯ ผุดงานใหญ่ เอาใจร้านค้า-นักช้อปออนไลน์

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากโลกออนไลน์กว่า 300 แบรนด์ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ ตลอดทั้งปี 2562 ให้ได้ช้อปปิ้งกันมันส์อย่างจุใจ

TGIF Market อีเว้นท์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกันจัดงาน TGIF K PLUS Market มอบประสบการณ์การช้อปยุคดิจิทัล ในวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 นี้ ที่ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ K-Café ไทย ที่จะสร้างช่องทางขายให้ร้านค้าออนไลน์ แถมทำให้นักช้อปได้ช้อปสุดคุ้มตลอดทั้งปี เพราะในงานประกอบไปด้วย แบรนด์ไทยจากคนรุ่นใหม่ อาทิ Lookbook:), Basicsbysita, Swimsaic, Something Apperals, Chamniii, Loonnystore, Tallulah, Shoestory, Choushoes และอีกมากมาย มาให้เหล่านักช้อปได้เลือกสรรค์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ ลด แลก แจก แถม อีกเพียบ

ซึ่ง กลุ่มนักช้อปก็ได้สิทธิต่างๆ มากมาย อาทิ เลือกจ่ายเงินง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ QR Code บนแอป K PLUS หรือรูดจ่ายด้วยบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ คือ
-รับเงินคืน 50 บาท เมื่อสแกนจ่ายสินค้ามูลค่าขั้นต่ำ 500 บาทต่อรายการ ด้วย QR Code ผ่าน K PLUS
-พิเศษด้วยการแจกโค้ดส่วนลดพิเศษภายในงาน มูลค่า 100 บาท เพื่อซื้อสินค้ามูลค่า 500 บาทขึ้นไป สำหรับสินค้าหมวด TGIF ใน K PLUS Market
-นอกจากนี้สามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่นๆ เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน

ส่วนร้านค้าออนไลน์ ขายคล่อง รับเงินสะดวกผ่านแอป K PLUS Shop แล้ว ยังเพิ่มช่องทางขายออนไลน์บน K PLUS Market ที่อยู่ในแอป K PLUS ให้กับร้านค้าออนไลน์ที่อยู่ในลิสต์ของ TGIF K PLUS Market อีกด้วย

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ยังได้จัดคอร์ส อบรมเพิ่มความรู้และโอกาสใหม่ๆ ให้กับบรรดาเจ้าของร้านค้าออนไลน์ โดยเป็นคอร์สที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยร้านค้าออนไลน์ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K ONLINE SHOP SPACE หรือ KOS ศูนย์ให้ความรู้ และให้คำปรึกษาคนอยากทำธุรกิจออนไลน์ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับงานมันๆ สนุกไปกับบรรยากาศเพลิดเพลินนี้ เริ่มตั้งเวลา 12.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook/Instagram : tgifmarket หรือติดต่อเบอร์โทร 097-153-5369