ข่าวฆ่าตัวตาย ข่าวสดวันนี้ สนามบินสุวรรณภูมิ โดดตึก

คลิป นทท.รัสเซีย โดดชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต

เปิดคลิปนาทีชีวิต นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดดชั้น 4 อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ คาดฆ่าตัวตาย วันนี้ (11 ก.พ. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงกรณีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกลงมาจากระเบียงชั้น 4…

Home / NEWS / คลิป นทท.รัสเซีย โดดชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต

เปิดคลิปนาทีชีวิต นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดดชั้น 4 อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ คาดฆ่าตัวตาย

วันนี้ (11 ก.พ. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงกรณีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกลงมาจากระเบียงชั้น 4 ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ประมาณ 01.00 น. ของคืนที่ผ่านมา

ทราบชื่อคือ นายซินิทซิน มิคาอิล(Mr.Sinitsyn Mikhail) อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาจากประเทศเวียดนาม เมื่อลงเครื่องบินและตีตราเข้าเมืองและผ่านช่องตรวจศุลกากรออกมา จากนั้นเดินขึ้นไปยังชั้น 4 ของอาคารและได้ปีนเครื่องโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ข้างแผงกระจกกั้นป้องกันอันตรายและเพื่อความปลอดภัย และกระโดดลงมายังบริเวณชั้น2 ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานไปแล้วจำนวนหนึ่ง รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดนขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานแน่ชัด เพื่อหามูลเหตุจูงใจประกอบสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำให้บูรณาการการปฏิบัติร่วมกัน ระหว่างตำรวจท้องที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ถึงแนวทางปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยว หรือพักอาศัยในประเทศไทย

รวมทั้งการรายงานเหตุที่น่าสนใจของชาวต่างชาติ และการรายงานการเสียชีวิตของบุคคลต่างด้าว ตามระเบียบของ ตร. โดยเคร่งครัด และขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนกรณีเกิดเหตุด่วน เหตุฉุกเฉิน กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สามารถแจ้งสายด่วน 1155 ของกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง