ยิงถล่มพระ โจรใต้

ปะทะเดือด!! ยิงดับ 2คนร้าย อ.จะแนะ คาดกลุ่มยิงถล่มพระ

เจ้าหน้าที่ ปะทะเดือด ในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส คาดเป็นกลุ่มยิงถล่มพระ คนร้ายเสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าติดตามบังคับใช้กฏหมายตามการแจ้งข่าวของประชาชนได้เกิดการปะทะกับกลุ่มคนร้ายบริเวณบ้านไอร์ลากอ ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปลอดภัย…

Home / NEWS / ปะทะเดือด!! ยิงดับ 2คนร้าย อ.จะแนะ คาดกลุ่มยิงถล่มพระ

เจ้าหน้าที่ ปะทะเดือด ในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส คาดเป็นกลุ่มยิงถล่มพระ คนร้ายเสียชีวิต 2 ราย

เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าติดตามบังคับใช้กฏหมายตามการแจ้งข่าวของประชาชนได้เกิดการปะทะกับกลุ่มคนร้ายบริเวณบ้านไอร์ลากอ ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปลอดภัย พบคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อนายอูเซ็ง เจ๊ะมิง และนายมูมูฮัมหมัดซากีริน สาแม ยึดอาวุธปืนเล็กยาวเอ็ม 16 ได้ 2 กระบอก คือ ปืนAK102 , M12 (A2) และพบที่พักและรอยเลือดจำนวนมาก คาดเจ็บหลายราย

ทั้งนี้ พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกอ.รมน.ภาค4 สน. เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มที่บุกยิงพระมรณภาพ 2 รูป และบาดเจ็บ 2 รูป ที่วัดรัตนานุภาพ เมื่อ 18 ม.ค ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับกระแสต่อต้านจากสังคมโดยเฉพาะพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ อย่างกว้างขวางทำให้ชุมชนช่วยกันต่อต้าน

หมู่บ้านช่วยกันปฏิเสธจึงต้องหลบๆซ่อนๆในพื้นที่ป่าเขาจนเกิดการปะทะดังกล่าว ในการนี้แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการให้หน่วยปฏิบัติด้วยความระมัดระวังและให้ใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก และสั่งเตรียมพร้อมชุดเคลื่อนที่เร็วและการตรวจการณ์ทางอากาศเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติอย่างใกล้ชิด