พระบรมฉายาลักษณ์ ร.10 เลือกตั้ง62 โต๊ะหมู่บูชา ไทยรักษาชาติ

ตำรวจเข้าตรวจ ทษช. ปมตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์

ตำรวจสน.ทุ่งสองห้องเข้าตรวจพรรคไทยรักษาชาติหลังมีคนโพสต์ภาพเรื่องของการตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่10 เบื้องต้นมีการแก้ไขแล้ว พันตำรวจตรีมงคล ทองเนื้อหา สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ถึงกรณีที่มีการโพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียถึงการตั้งโต๊ะหมู่บูชาเครื่องทองน้อยพร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ที่ไม่เหมาะสม โดยล่าสุด นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.พ.2561…

Home / NEWS / ตำรวจเข้าตรวจ ทษช. ปมตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์

ตำรวจสน.ทุ่งสองห้องเข้าตรวจพรรคไทยรักษาชาติหลังมีคนโพสต์ภาพเรื่องของการตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่10 เบื้องต้นมีการแก้ไขแล้ว

พันตำรวจตรีมงคล ทองเนื้อหา สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ถึงกรณีที่มีการโพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียถึงการตั้งโต๊ะหมู่บูชาเครื่องทองน้อยพร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ที่ไม่เหมาะสม

โดยล่าสุด นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.พ.2561 เนื่องจากมีการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว โดยการจัดลักษณะดังกล่าวเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค

ขณะเดียวกันในช่วงเวลานั้น เป็นช่วงที่มีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพพอดี เมื่อทางพรรคทราบข่าว จึงสั่งให้มีการแก้ไขและดำเนินการให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยในทันที ทางพรรคต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการดำเนินคดีแต่อย่างใดเพราะได้มีการแก้ไขและชี้แจงแล้ว…