ข่าวสดวันนี้ ร้อยโท ปรีชาพล พงษ์พานิช เลือกตั้ง62 ไทยรักษาชาติ

‘ปรีชาพล’ เคลื่อนไหวแล้ว! น้อมรับพระราชโองการ

“ปรีชาพล” เคลื่อนไหวแล้ว! น้อมรับพระราชโองการ วันนี้ ( 12 ก.พ. 62) ที่ ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ร้อยโท ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกหลังเหตุการณ์…

Home / NEWS / ‘ปรีชาพล’ เคลื่อนไหวแล้ว! น้อมรับพระราชโองการ

“ปรีชาพล” เคลื่อนไหวแล้ว! น้อมรับพระราชโองการ

วันนี้ ( 12 ก.พ. 62) ที่ ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ร้อยโท ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกหลังเหตุการณ์ 8 ก.พ.62 โดยกล่าวว่า

“เราตั้งใจดีครับ เราปรารถนาดี ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนรักประเทศ และเราคิดว่านี่เป็นทางออกของประเทศแต่ในเมื่อมีพระราชโองการออกมาแล้ว พวกเราทุกคนต้องน้อมรับครับ เพราะเหนือเกล้าเหนือกระหม่อมของพวกเราคือพระเจ้าอยู่หัวและสถาบันพระมหากษัตริย์”

ทั้งนี้ ประกาศเดินหน้าหาเสียงต่อ พร้อมน้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ยืนยันทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ตรงไปตรงมา ไม่หวั่นหากถูกตรวจสอบ เพราะเป็นหน้าที่ของฝ่ายตรวจสอบ พร้อมเข้าสู่กระบวนการ

โฆษกพรรคไทยรักษาชาติชี้แจงประเด็นการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค

ก่อนหน้านี้ หลังจากเกิดกระแสวิจารณ์เรื่องโต๊ะหมู่บูชา และพระบรมฉายาลักษณ์ภายในที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งนายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า ‪

เนื่องจากมีการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว โดยการจัดลักษณะดังกล่าวเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค

ขณะเดียวกันในช่วงเวลานั้น เป็นช่วงที่มีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพพอดี เมื่อทางพรรคทราบข่าว จึงสั่งให้มีการแก้ไขและดำเนินการให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยในทันที พร้อมกันนี้ทางพรรคจึงออกมาขออภัยสำหรับความผิดพลาดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ

พันตำรวจตรีมงคล ทองเนื้อหา สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ถึงกรณีที่มีการโพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียถึงการตั้งโต๊ะหมู่บูชาเครื่องทองน้อยพร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีการแก้ไขแล้ว