ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรคพลังประชารัฐ สุวิทย์ เมษินทรีย์ เลือกตั้ง62

พรรคพลังประชารัฐ ลั่น!! พลเอกประยุทธ์ มีภาวะผู้นำสูง

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐชี้ หากเลือกพลเอกประยุทธ์ จะสามารถหยุดการเมืองนอมินี ลั่น! เป็นอดีต ผบ.ทบ. เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นตัวจริง เสียงจริง มีภาวะผู้นำสูง วันที่ 12 ก.พ. 2562 ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ…

Home / NEWS / พรรคพลังประชารัฐ ลั่น!! พลเอกประยุทธ์ มีภาวะผู้นำสูง

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐชี้ หากเลือกพลเอกประยุทธ์ จะสามารถหยุดการเมืองนอมินี ลั่น! เป็นอดีต ผบ.ทบ. เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นตัวจริง เสียงจริง มีภาวะผู้นำสูง

วันที่ 12 ก.พ. 2562 ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า หากเลือกพลเอกประยุทธ์ จะสามารถหยุดการเมืองนอมินี ตนในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอสนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ เพื่อหยุดยั้ง “วงจรการเมืองนอมินี” ที่สร้างปัญหาและความเสียหายให้กับประเทศ

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ เป็นอดีต ผบ.ทบ. เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นตัวจริง เสียงจริง มีภาวะผู้นำสูง มีการตัดสินใจบริหารราชการเพื่อประเทศชาติเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องรับใช้ใครที่อยู่หลังฉากจากแดนไกล

สถานการณ์การเมืองล่าสุด สะท้อนให้เห็นถึงความเลวร้ายของการเมือง ” ระบบนอมินี” ที่จะทำลายระบบการเมืองไทย สร้างความเสียหายที่ส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อประเทศชาติ โดยทั้งหมดนี้มาจากการเมืองนอมินีทั้งสิ้น

ตนขอเรียกร้องให้คนไทยผู้รักชาติช่วยกันหยุดระบบนอมินีให้หมดจากประเทศไทย ซึ่งจะเป็นภารกิจสำคัญลำดับแรกของพลเอกประยุทธ์ ขอให้เชื่อใจ ไว้ใจ มั่นใจเลือกพรรคพลังประชารัฐ เลือกพลเอกประยุทธ์กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี ขจัด “ระบบนอมินี” ให้สิ้นด้วยกันครับ