ข่าวสดวันนี้ ข่าวแท็กซี่ ถนนพหลโยธิน ท่อระบายน้ำ

เปิดภาพแท็กซี่ติดท่อระบายน้ำ หลังฝาท่อเกิดแตกขณะขับผ่าน

เกิดเหตุแท็กซี่ตกท่อระบายน้ำบนถนนพหลโยธิน ตรงข้ามเมเจอร์ฯ ทำรถเสียหาย แต่โชคดีไร้คนเจ็บ วันนี้ (13 ก.พ. 2562) เพจ JS100 Radio ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ นาทีแท็กซี่คันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุติดหล่มหลุมท่อระบาย บริเวณถนนพหลโยธิน จนไม่สามารถไปต่อได้ หลังจากฝาท่อระบายน้ำไม่ได้มาตรฐานแตกร้วหลังจากที่รถวิ่งผ่าน โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / เปิดภาพแท็กซี่ติดท่อระบายน้ำ หลังฝาท่อเกิดแตกขณะขับผ่าน

เกิดเหตุแท็กซี่ตกท่อระบายน้ำบนถนนพหลโยธิน ตรงข้ามเมเจอร์ฯ ทำรถเสียหาย แต่โชคดีไร้คนเจ็บ

วันนี้ (13 ก.พ. 2562) เพจ JS100 Radio ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ นาทีแท็กซี่คันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุติดหล่มหลุมท่อระบาย บริเวณถนนพหลโยธิน จนไม่สามารถไปต่อได้ หลังจากฝาท่อระบายน้ำไม่ได้มาตรฐานแตกร้วหลังจากที่รถวิ่งผ่าน

ท่อระบายน้ำ, ถนนพหลโยธิน, ข่าวแท็กซี่, ข่าวสดวันนี้

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ล้อหลังด้านของแท็กซี่สีเหลืองติดอยู่บริเวณปากท่อระบายน้ำจนไม่สามารถขยับไปได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเรียกรถยกมาขยับเคลื่อนรถคันดังกล่าวออกเพื่อเปิดการจราจร จากนั้นได้นำฝาท่อระบายน้ำมาปิดทับ และตั้งกรวยกั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก ซึ่งจากเหตุการณ์นี้นับว่าโชคดีมากที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

ภาพหลังแก้ไขแล้วเสร็จ

 

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า  07:19น. แท็กซี่ตกท่อ #ถนนพหลโยธิน ช่วงตรงข้ามห้างเมเจอร์ รัชโยธิน เนื่องจากฝาท่อระบายน้ำแตก ทำให้ล้อรถตกลงไปในท่อ ได้รับความเสียหาย ล่าสุด รถยกมาดำเนินการเคลื่อนย้ายเรียบร้อยแล้ว

(Cr.ส.ต.ต.ปริญญา บางนารักษ์)